Logo Banner
 
Tin tức - sự kiện
CÁC ĐƠN VỊ DƯỠNG TÂM SINH THỂ TRÊN CẢ NƯỚC TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY TRUYỀN THỐNG 21/8 TRONG NIỀM PHẤN KHỞI TỰ HÀO
(Ngày đăng: 25/08/2017 - Lượt xem: 1024)
Thực hiện chỉ đạo của Viện Nghiên cứu ứng dụng Dưỡng sinh tâm thể (DSTT) về việc tổ chức kỷ niệm Ngày Truyền thống DSTT 21/8 trên phạm vi cả nước, lãnh đạo các đơn vị, tổ chức DSTT đã triển khai thực hiện với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc. Lãnh đạo các đơn vị, tổ chức DSTT từ cấp tỉnh, thành phố đến cơ sở (câu lạc bộ xã, phường) đều có sự nhất trí cao, cùng nhau họp bàn, trao đổi về nội dung, hình thức buổi lễ và phân công trách nhiệm cụ thể cho từng cá nhân.
Hầu hết các đơn vị DSTT đều chuẩn bị cho buổi lễ kỷ niệm với tinh thần chu đáo, như in ấn giấy mời, viết diễn văn, chọn nhân chứng phát biểu, in ban-ner trang trí hội trường, tập dượt các tiết mục văn nghệ, sáng tạo thêm nội dung sinh động, phong phú, như hướng dẫn của lãnh đạo Viện DSTT. 
 
Tuy là lần đầu tiên tổ chức Ngày Truyền thống DSTT Việt Nam, nhưng nhìn chung các đơn vị tỏ ra không lúng túng, trái lại rất chủ động, tự tin trong khâu chuẩn bị; chững chạc, đàng hoàng, chu đáo trong khâu tổ chức. Điều này cho thấy trình độ, khả năng tổ chức sự kiện hay hoạt động liên quan DSTT của đội ngũ cán bộ các đơn vị DSTT đã được nâng lên.
 
Các ủy viên Ban Truyền thông của Viện tại các tỉnh đã phát huy  vai trò của mình trong việc tư vấn, bàn bạc về nội dung, hình thức với lãnh đạo các đơn vị DSTT ở địa phương mình hoặc trực tiếp tham gia BTC điều hành buổi lễ (như TP HCM; TP Tam Kỳ, Quảng Nam; Thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai; Quảng Bình, Lai Châu). Nội dung, hình thức, quy mô buổi lễ của mỗi địa phương tuy có khác nhau do điều kiện (có nơi làm hình thức mít- tinh, có nơi làm hình thức tọa đàm) nhưng nhìn chung đều phù hợp với mục đích, yêu cầu của lãnh đạo Viện DSTT đề ra. Một số đơn vị còn có thêm hoạt động rất ý nghĩa như: DSTT Lào Cai tặng quà cho Hội Chữ thập đỏ để chuyển đến đồng bào các vùng vừa bị lũ tàn phá; CLB DSTT xã CưKty, huyện Krông Bông tổ chức mừng thọ cho các bác từ 70 tuổi trở lên, nhiều nơi có nội dung thi bốc thăm trả lời câu hỏi về DSTT. Tại trụ sở Viện Nghiên cứu ứng dụng DSTT, buổi họp mặt ngày Truyền thống 21/8 tràn ngập không khí xúc động khi mọi người được nghe nhiều cảm tưởng, tâm sự chân thành của đại diện các HLV, HDV và học viên. 
 
Các thành viên tham gia Ngày Truyền thống DSTT 21/8 đều tỏ ra nhiệt tình, phấn khởi, xúc động, được nâng cao hiểu biết về quá trình hình thành và phát triển của Viện DSTT trong 22 năm qua cũng như quá trình hình thành và phát triển của phương pháp DSTT tại địa phương mình, nhất là với những người mới tham gia tập luyện DSTT. 
 
Có được thành công trên là do có sự chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo Viện DSTT; sự quan tâm, ủng hộ của các cấp ủy Đảng, chính quyền các địa phương, lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, Hội Chữ thập đỏ, Hội Người cao tuổi, Hội Liên hiệp phụ nữ, Hội Từ thiện (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) của các địa phương có đơn vị DSTT. Tổ chức thành công Ngày Truyền thông DSTT 21/8 đã thể hiện tinh thần đoàn kết, nhất trí của các đơn vị DSTT trên cả nước, góp phần nâng cao vị thế DSTT Việt Nam. 
Ban Truyền thông Viện DSTT mong sẽ nhận ý kiến góp ý của các tập thể và cá nhân xung quanh công tác tổ chức ngày Truyền thống DSTT Việt Nam 21/8 để năm 2018 và những năm tiếp theo sẽ thành công hơn nữa. 
 
                    BAN TRUYỀN THÔNG
                VIỆN NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG DSTT VIỆT NAM 
                                                 
Một số hình ảnh
 
Tin tức khác