Logo Banner
 
Tin tức - sự kiện
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI DƯỠNG SINH TÂM THỂ LAI CHÂU LẦN THỨ NHẤT (NHIỆM KỲ 2017-2022)
(Ngày đăng: 25/10/2017 - Lượt xem: 979)
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI DƯỠNG SINH TÂM THỂ LAI CHÂU LẦN THỨ NHẤT (NHIỆM KỲ 2017-2022)
 
Ngày 23/9/2017, Hội Dưỡng sinh tâm thể (DSTT) tỉnh Lai Châu đã tiến hành Đại hội đại biểu lần thứ Nhất (Nhiệm kỳ 2017-2022). Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với phong trào DSTT cả nước nói chung và của Lai Châu nói riêng, bởi sau rất nhiều nỗ lực về mọi mặt, từ thời điểm này Lai Châu  chính thức có tổ chức Hội DSTT. 
Đại hội phấn khởi được đón các vị đại biểu lãnh đạo tỉnh, các ban ngành, đoàn thể tỉnh Lai Châu và đại biểu trung ương.  Ông Trần Hồng Quân, Chủ tịch Hội Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, ông Vũ Thế Khanh, TGĐ Liên hiệp Khoa học và Công nghệ Tin học ứng dụng (UIA), TS- NS Doãn Nho, Viện trưởng Viện Nghiên cứu ứng dụng Dưỡng sinh tâm thể Việt Nam cùng nhiều đại biểu của các tổ chức DSTT trong cả nước cùng về dự. 
Đại hội đã hoàn thành tốt đẹp chương trình, nội dung quan trọng đã đề ra: nghe trình bày Báo cáo Tổng kết giai đoạn 2012-2017 và Phương hướng nhiệm vụ giai đoạn 2017-2022. Đại hội cũng đã tiến hành bầu cử Ban chấp hành, Ban Thường vụ, Thường trực, Ban Kiểm tra Hội DSTT tỉnh, nghe báo cáo kết quả tham gia ý kiến đóng góp cho Điều lệ Hội và biểu quyết về Điều lệ Hội. 
Đại hội đã nhất trí bầu ông Phùng Cù Sân làm Chủ tịch Hội DSTT tỉnh Lai Châu và hai Phó Chủ tịch Hội DSTT Lai Châu gồm: bà Nguyễn Thị Nhẫn và ông Vũ Đăng Mạc. 
Nhân dịp này, Chủ tịch Hội Giáo dục và chăm sóc sức khỏe cộng đồng  Trần Hồng Quân đã công bố Quyết định số 150/2017/QĐ-TWH (Ngày 21/9/2017) kết nạp Hội DSTT Lai Châu là thành viên của Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Theo đó,“Hội Dưỡng sinh tâm thể Lai Châu hoạt động tuân theo Quy chế tổ chức, Điều lệ của Hội và theo đúng các quy định của pháp luật; được hưởng các quyền lợi theo quy định của Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam”.
Sau đây, BBT Website xin giới thiệu một số tài liệu và hình ảnh của Đại hội đại biểu Hội DSTT Lai Châu nhiệm kỳ 2017-2022. 


 
 
 
Tin tức khác