Logo Banner
 
Tin tức - sự kiện
DƯỠNG SINH TÂM THỂ QUẢNG BÌNH ĐẾN VỚI ĐỐI TƯỢNG NGƯỜI CÓ CÔNG
(Ngày đăng: 14/07/2016 - Lượt xem: 1756)
Trung tâm điều dưỡng luân phiên người có công tỉnh Quảng Bình nằm bên bờ biển Nhật Lệ xinh đẹp và thơ mộng, đây là nơi có nhiệm vụ chăm sóc, điều dưỡng cho những người có công với cách mạng, với quê hương, đất nước của tỉnh Quảng Bình.
 
Được sự đồng thuận của lãnh đạo Trung tâm điều dưỡng, từ tháng 5/ 2016 đến nay, với sự nhiệt tình và đầy trách nhiệm của chị Thu Hà, chủ nhiệm Câu lạc bộ Dưỡng sinh tâm thể (DSTT) phường Nam Lý, thành phố Đồng Hới, bộ môn DSTT đã đến với các bác, các anh, các chị- những người có công với cách mạng đang được Đảng, Nhà nước quan tâm đãi ngộ.
 
 
Hàng ngày, từ 5g30 sáng, tại khuôn viên Trung tâm, trong không khí mát lành của gió biển, cả trăm con người cùng nhịp nhàng “hít hà” theo sự điều khiển đầy năng lượng của hướng dẫn viên Thu Hà. Một ngày mới dường như vui, khỏe hơn, tràn đầy tình yêu thương, hạnh phúc hơn đối với các bác, các anh, chị có công đang được điều dưỡng. Mọi người cùng cất cao tiếng  hát “ Còn gì vui hơn thân ta khỏe mạnh….”, cùng hô vang “ Dưỡng sinh tâm thể- khỏe !”. 
 
Chúng tôi, những người của Câu lạc bộ DSTT phường Nam Lý, thành phố Đồng Hới cũng thấy rất vui và mong muốn khi kết thúc đợt điều dưỡng, các bác, các anh, các chị trở về gia đình sẽ mang theo phương pháp tập luyện DSTT đến với mọi miền của quê hương.
 
Ông Phan Ngọc Sơn, Giám đốc Trung tâm điều dưỡng đã đề nghị với Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ DSTT giúp đào tạo cho  nhân viên Trung tâm nắm chắc được phương pháp DSTT, để từ đó Trung tâm có thể chủ động tập luyện, đưa vào chương trình điều dưỡng, coi đây là một phương pháp quan trọng nhằm nâng cao sức khỏe và tinh thần trong quá trình điều dưỡng người có công. 
         
Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ DSTT phường Nam Lý đã vui vẻ nhận trách nhiệm này, bởi vì đưa được DSTT đến với người có công đó là niềm vui, niềm hạnh phúc của chúng tôi, như lời tâm sự của chị Thu Hà “ Các bác, các anh, các chị đã có công với đất nước, chúng tôi sẵn sàng góp một phần công sức nhỏ bé để đưa bộ môn DSTT đến với các bác, các anh, các chị, giúp các bác, các anh, các chị sống vui hơn, sống khỏe hơn, sống có ích hơn cho quê hương đất nước và mong rằng với tinh thần cách mạng các bác, các anh, các chị sẽ làm cho bộ môn DSTT lan tỏa đến mọi miền của quê hương Quảng Bình”
 
                                                                               Trần Thị Minh Hòa
                     ( CLB DSTT phường Nam Lý, TP Đồng Hới, Quảng Bình)
 
Tin tức khác