Logo Banner
 
Tin tức - sự kiện
HỘI DSTT HUYỆN LĂK, TỈNH ĐĂK LĂK TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KỶ NIỆM NGÀY TRUYỀN THỐNG DSTT
(Ngày đăng: 25/08/2017 - Lượt xem: 1023)
Thưc hiện Công văn số 51/CV-VDSTT ngày 1/8/2017 của Viện Nghiên cứu ứng dụng DSTT, ngày 20/8/2017 Hội DSTT huyện Lăk, tỉnh Đăk Lăk đã tổ chức ngày Truyền thống Dưỡng sinh tâm thể Việt Nam và Kỷ niệm lần thứ 22 Ngày thành lập Viện nghiên cứu Dưỡng sinh tâm thể Trung ương. Về dự ngày truyền thống có lãnh đạo thường trực Hội DSTT tỉnh Đăk Lăk , đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương và hơn 70 hội viên đại diện cho các điểm tập trong toàn huyện.
Thưc hiện Công văn số 51/CV-VDSTT ngày 1/8/2017 của Viện Nghiên cứu ứng dụng DSTT, ngày 20/8/2017 Hội DSTT huyện Lăk, tỉnh Đăk Lăk đã tổ chức ngày Truyền thống Dưỡng sinh tâm thể Việt Nam và Kỷ niệm lần thứ 22 Ngày thành lập Viện  nghiên cứu Dưỡng sinh tâm thể Trung ương. Về dự ngày truyền thống có lãnh đạo thường trực Hội DSTT tỉnh Đăk Lăk , đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương và hơn 70 hội viên đại diện cho các điểm tập trong toàn huyện. 
Mở đầu chương trình là văn nghệ chào mừng với các tiết mục múa, hát, đọc thơ ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước. Đặc biệt có một số tiết mục tự biên, tự diễn tưởng nhớ đến công ơn Má Hai Hương, ca ngợi phương pháp DSTT. Mọi người tham dự đã được nghe báo cáo của Hội DSTT huyện Lăk điểm lại quá trình thành lập và phát triển của Viện nghiên cứu ứng dụng DSTT, Hội DSTT tỉnh Đăk Lăk và Hội DSTT huyện Lăk cũng như báo cáo kết quả phong trào DSTT  huyện Lăk trong 8 tháng đầu năm 2017.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồ Việt Sang, Phó chủ tịch Hội DSTT tỉnh Đăk Lăk biểu dương tập thể lãnh đạo Hội DSTT huyện Lăk đã chủ động trong việc tổ chức Ngày truyền thống, sáng tạo, linh hoạt cả về nội dung lẫn hình thức để Ngày Truyền thống DSTT Việt Nam 21/8 thêm ý nghĩa, phong phú và hấp dẫn. 
Các hội viên còn tham gia bốc thăm câu hỏi và trả lời với nội dung về Viện Nghiên cứu ứng dụng DSTT T.Ư, về Hội DSTT tỉnh Đăk Lăk, và những kiến thức liên quan về DSTT. Tại buổi lễ, các hội viên còn chia sẻ những tình cảm sâu sắc, những kinh nghiệm trong việc tập luyện DSTT. Không khí phấn khởi, tự hào của Buổi lễ kỷ niệm Ngày Truyền thống đã góp  phần tăng cường sự gắn bó, đoàn kết và cùng nhau xây dựng DSTT ngày càng phát triển vững mạnh.
                                                          
                                                        Tin, ảnh: Đào Thị Thủy
Một số hình ảnh
 
Tin tức khác