Logo Banner
 
Tin tức - sự kiện
HỘI DƯỠNG SINH TÂM THỂ HUYỆN LĂK TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LẦN THỨ II ( NHIỆM KỲ 2017 – 2022)
(Ngày đăng: 12/07/2017 - Lượt xem: 1105)
  Đại hội đại biểu Hội dưỡng sinh tâm thể huyện Lăk, tỉnh Đăk Lăk lần thứ II, nhiệm kỳ 2017 - 2022 diễn ra tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Lăk vào ngày 7/ 7 /2017, với 120 đại biểu về dự Đại hội.
 
Đại hội đã  nghe Báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2012 – 2017 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 – 2022, báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành nhiệm kỳ 2012 – 2017 và dự thảo Điều lệ hội nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đại hội cũng đã nghe những chia sẻ, trao đổi của các đại biểu về hiệu quả phương pháp tập luyện Dưỡng sinh tâm thể, những kinh nghiệm duy trì và phát triển điểm tập.
 
Phát biểu tại đại hội, ông Huỳnh Mỹ Cang - Viện phó Viện Dưỡng sinh tâm thể Trung ương và ông Đoàn Anh Tài - Chủ tịch Hội Dưỡng sinh tâm thể tỉnh Đăk Lăk đã  ghi nhận những thành tích mà tập thể cán bộ, hướng dẫn viên và hội viên của Hội DSTT huyện Lak đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời định hướng một số nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới để xây dựng tổ chức hội ngày càng rộng khắp, góp phần tích cực nâng cao sức khỏe nhân dân.
 
Từ thực tế hoạt động trong nhiệm kỳ qua, Hội dưỡng sinh tâm thể  huyện Lăk rút ra bài học kinh nghiệm như sau:
Một là, cần có sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tạo mọi điều kiện để Hội hoạt động.
Hai là, phải có sự đoàn kết, thống nhất trong BCH Hội, trong công tác tổ chức Hội.
Ba là, đội ngũ cán bộ Hội, hướng dẫn viên phải có tâm, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm trong các hoạt động của Hội. Đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền về hiệu quả của tập DSTT.
Bốn là, biết tranh thủ, vận dụng thời cơ để vận động các tổ chức cá nhân ủng hộ Hội bằng tinh thần và vật chất.
 
Để phát huy và duy trì hoạt động của Hội có hiệu quả, Đại hội xã định coi trọng chất lượng, đảm bảo cơ cấu hợp lý, bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017 – 2022 gồm 15 ủy viên, trong đó tái cử là 12 ủy viên, bầu cử mới là 3 ủy viên. BCH đã bầu Ban Thường vụ 5 ủy viên, trong đó ông Trịnh Định Thuấn – Chủ tịch Hội Đông y huyện tái cử chức danh Chủ tịch Hội, ông Nguyễn Văn Cảnh – Trưởng Ban đại diện Người Cao tuổi huyện tái cử chức danh Phó chủ tịch, bà Đào Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy thị trấn Liên Sơn tái cử chức danh Phó chủ tịch Hội. Đại hội đã bầu Ban Kiểm tra gồm 03 ủy viên: bà Nguyễn Thị Vui – Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Buôn Triết làm trưởng ban, ông Tô Viết Thọ - Bí thư chi bộ thôn Yên Thành 2, xã Đăk Nuê làm phó ban, bà Lê Thị Hoa – cán bộ Phòng Y Tế huyện làm ủy viên.
 
Với tinh thần đoàn kết, phát huy trí tuệ của tập thể và trách nhiệm cao của các đại biểu, đại hội đã biểu quyết các chỉ tiêu của Nghị quyết để thực hiện trong nhiệm kỳ 2017 - 2022.
 
Ghi nhận những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ 2012 – 2017, 03 tập thể và 06 cá nhân có thành tích xuất sắc được Hội Dưỡng sinh tâm thể tỉnh Đăk Lăk tặng Giấy khen.
Đào Thị Thủy
               Phó Chủ tịch Hội DSTT huyện Lăk , Tỉnh Đăk Lăk.
 
Một số hình ảnh tại Đại hội đại biểu hội DSTT huyện Lăk, tỉnh Đắk Lắk:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin tức khác