Logo Banner
 
Tin tức - sự kiện
HỘI DƯỠNG SINH TÂM THỂ TỈNH ĐĂK LĂK TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU LẦN THỨ II (NHIỆM KỲ 2016-2021)
(Ngày đăng: 13/06/2016 - Lượt xem: 1568)
Trong hai ngày 25 và 26/5/2016, tại Hội trường nhà khách tỉnh, được sự đồng ý của Viện Nghiên cứu ứng dụng DSTT Trung ương và Ủy ban nhân dân tỉnh Đăk Lăk, Hội DSTT tỉnh đã tổ chức Đại hội Đại biểu Hội DSTT tỉnh lần thứ II, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Dự Đại hội, có 160 Đại biểu chính thức của các tổ chức cơ sở Hội trong tỉnh, hơn 100 Đại biểu DSTT của 16 tỉnh, thành trong cả nước về dự.  Đại tá-Nhạc sỹ Doãn Nho, Viện trưởng và ông Huỳnh Mỹ Cang, Viện phó Viện Nghiên cứu ứng dụng DSTT Việt Nam đã về dự.  Đến dự, còn có đồng chí Phó chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; Tiến sĩ Y Ghi, Chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học- Kỹ thuật tỉnh; đại diện Ban chỉ đạo Tây Nguyên; Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Sở Nội vụ và một số Sở, ngành, Đoàn thể của tỉnh.

Đại hội đã thực hiện đầy đủ nội dung, chương trình do Đại hội đề ra và đã hiệp thương dân chủ, bầu ra Ban chấp hành gồm 27 ủy viên.

Ban chấp hành khóa mới đã họp phiên thứ nhất bầu ra Ban thường vụ gồm 09 ủy viên, bầu ra Ban kiểm tra gồm 03 ủy viên và bầu chức danh của Hội, gồm Chủ tịch, 02 Phó chủ tịch, Chánh văn phòng Hội.

Đại hội đã thông qua Nghị quyết của Đại hội, giao cho Ban chấp hành mới tổ chức chỉ đạo các tổ chức Hội trong tỉnh thực hiện.

Nhân dịp này, Hội DSTT tỉnh Đăk Lăk đã tổ chức lễ khánh thành trụ sở làm việc mới tại hẻm 43, đường Ama Khê, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk.  Công trình trụ sở mới trị giá 600 triệu đồng, do các tổ chức, cá nhân, hội viên DSTT trong tỉnh, ngoài tỉnh tài trợ (kể cả tiền mua đất và xây nhà).

                                                      P.V

Hình ảnh hoạt động

 

 Đại biểu dự đại hội

Bác sĩ Đoàn Anh Tài

Bác sĩ Hồ Việt Sang 

Đoàn Chủ tịch Đại hội 

Nhạc sĩ Doãn Nho, Viện trưởng Viện nghiên cứu ứng dụng DSTT Việt Nam

Tiến Sĩ Y Ghi, chủ tịch các Hội KH-KT tỉnh Đăk Lăk

Trao tặng bằng khen của Liên hiệp UIA cho Hội DSTT  tỉnh Đăk Lăk

 

 
Viện nghiên cứu ứng dụng VDSTT tặng bức khắc gỗ lời dạy của Má Hai Hương
 
Viện nghiên cứu ứng dụng VDSTT  VN tặng Đại hội bức trướng
 
BCH Hội DSTT tỉnh Đăk Lăk nhiệm kỳ 2016-2021 ra mắt
 
Quang cảnh hội trường
 
Khánh thành trụ sở  Hội DSTT tỉnh Đăk Lak
Tin tức khác