Logo Banner
 
Tin tức - sự kiện
HỘI DƯỠNG SINH TÂM THỂ TỈNH ĐĂK LĂK MỞ LỚP TẬP HUẤN BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC CƠ BẢN PHƯƠNG PHÁP DƯỠNG SINH TÂM THỂ TẠI HUYỆN LĂK
(Ngày đăng: 08/08/2017 - Lượt xem: 976)
Trong 2 ngày 5 và 6/ 8/ 2017, Hội Dưỡng sinh tâm thể (DSTT) tỉnh Đăk Lăk đã mở lớp Tập huấn bồi dưỡng kiến thức cơ bản về phương pháp DSTT cho đội ngũ cán bộ và hướng dẫn viên tại huyện Lăk. 
 
Tham dự lớp học có 44 học viên là cán bộ hội và hướng dẫn viên của 16 điểm tập trong toàn huyện. Đây là lớp học rất bổ ích và cần thiết cho đội ngũ cán bộ hội và hướng dẫn viên. Thông qua lớp tập huấn này các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về nguồn gốc hình thành và phát triển DSTT trong nước và tỉnh Đăk Lăk, 1 số kiến thức về đông y; cấu trúc phương pháp DSTT; kỹ năng cơ bản 20 động tác DSTT, cách tác động chữa bệnh bằng phương pháp DSTT; Hướng dẫn viết báo cáo, viết cảm tưởng của nhân chứng .  . . . do ông Huỳnh Mỹ Cang, Viện phó Viện nghiên cứu ứng dụng DSTT Trung ương, Bác sĩ Hồ Việt Sang, Phó Chủ tịch Hội DSTT tỉnh Đăk Lăk, ông Nguyễn Việt Hùng, Phó Chủ tịch Hội DSTT tỉnh Đăk Lăk truyền đạt. Ngoài ra, các học viên còn thảo luận, trao đổi, chia sẻ những thuận lợi, khó khăn, kinh nghiệm trong phong trào tập luyện dưỡng sinh tâm thể.
 
Thay mặt cho toàn thể học viên lớp tập huấn, bà Đào Thị Thủy, Phó Chủ tịch Hội DSTT huyện Lăk đã gửi những tình cảm sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo Viện DSTT T.Ư và lãnh đạo Hội DSTT tỉnh Đăk Lăk đã quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi tổ chức lớp học. Tập thể cán bộ cùng với đội ngũ hướng dẫn viên DSTT huyện Lăk luôn giữ tâm trong sáng, thân, khẩu tốt, đoàn kết thống nhất trong mọi công tác của Hội. Tiếp tục duy trì và củng cố các điểm tập đã có, xây dựng và phát triển các điểm tập mới. Phối hợp với các tổ chức chính trị xã hội, tranh thủ sự hỗ trợ của chính quyền địa phương làm tốt công tác tuyên truyền vận động nhân dân tham gia luyện tập để nâng cao sức khỏe đẩy lùi bệnh tật. Tổ chức các hoạt động thiết thực để đưa phong trào DSTT của huyện Lăk ngày càng vững mạnh.
 
Qua đợt tập huấn này, cán bộ và hướng dẫn viên đề nghị Hội DSTT tỉnh Đăk Lăk luôn quan tâm đến phong trào, hoạt động của Hội DSTT huyện Lăk cũng như các huyện trong tỉnh, tuyên truyền rộng rãi để mọi người ai cũng biết đến phương pháp tập luyện DSTT. Hàng năm, tạo điều kiện mở lớp tập huấn để đội ngũ hướng dẫn viên được nâng cao kiến thức, kỹ năng DSTT.
Kết thúc lớp tập huấn, 40/44 học viên được Hội dưỡng sinh tâm thể tỉnh Đăk Lăk cấp giấy chứng nhận bồi dưỡng kiến thức cơ bản về phương pháp DSTT.
 
Tin và ảnh: Hội DSTT huyện Lắk, tỉnh Đăk Lăk
 
Huyện Lắk tập huấn
 
Huyện Lắk tập huấn
 
Tin tức khác