Logo Banner
 
Tin tức - sự kiện
Viện Nghiên cứu ứng dụng Dưỡng sinh tâm thể tổ chức tập huấn chuyên môn, chủ đề “ DTT-con đường của tri thức”.
(Ngày đăng: 16/09/2017 - Lượt xem: 1144)
Trong hai ngày 5 và 6/9/2017, tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu ứng dụng DSTT đã tổ chức khóa tập huấn đầu tiên (khóa I) về chuyên môn, với chủ đề “DSTT, con đường của tri thức”. 
          Gần 30 anh chị em đã và đang tổ chức các điểm tập DSTT tại các tỉnh, thành trong cả nước đã về tham dự. Giảng viên khóa tập huấn gồm Viện trưởng Doãn Nho, các Phó viện trưởng: Nguyễn Trần Mý, TS Trương Thị Thảo, TS Đặng Kim Nhung, Nguyễn Thị Thương và HLV Phan Văn Hùng. 
          Với chủ đề “Dưỡng sinh tâm thể- Con đường của tri thức”, học viên được nghe các bài thuyết trình về DSTT, về những trải nghiệm DSTT, tự luyện tập DSTT và thực hành một số cách chữa bệnh dân gian nhằm bổ sung cho phương pháp DSTT. Trong quá trình tập huấn, anh chị em học viên đã tham gia thảo luận theo nhóm, nêu câu hỏi các vấn đề mình còn băn khoăn để được giải đáp.  
          Theo Viện trưởng Doãn Nho, đây là lần đầu tiên Viện DSTT mở khóa tập huấn về chuyên môn nên đây được coi là khóa thí điểm, nhằm trang bị, bổ sung những kiến thức cơ bản về lý thuyết và thực hành xung quanh phương pháp Dưỡng sinh tâm thể. Từ thực tế kết quả của đợt tập huấn này, lãnh đạo Viện DSTT sẽ rút kinh nghiệm để tổ chức cho các khóa sau. 
          Phát biểu tại buổi bế mạc, anh chị em học viên đều hoan nghênh và cảm ơn việc Viện DSTT đã tổ chức lớp tập huấn chuyên môn về phương pháp DSTT. Đánh giá về nội dung, chương trình tập huấn, các học viên  nhất trí cho rằng các nội dung của BTC khóa học cung cấp cho học viên đều rất bổ ích và cần thiết, tác dụng thiết thực cho mọi người nhất là với những người mới tham gia mở điểm tập luyện DSTT cho cộng đồng. Các học viên mong rằng với những khóa tập huấn tiếp theo, nếu có điều kiện Viện cần tăng thêm thời gian cho các bài thực hành để mọi người có thể nắm kiến thức sâu hơn, phong phú hơn. 
 
                                                    Tin, ảnh: Nhà báo Từ Ngọc Lang
 
 - Một số hình ảnh về khóa tập huấn:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin tức khác