Logo Banner
 
Tin tức - sự kiện
Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam quyết định chọn ca khúc “Còn gì vui hơn” của Nhạc sĩ Doãn Nho là bài hát chính thức của Hội
(Ngày đăng: 16/05/2018 - Lượt xem: 1464)

       Ngày 6-5-2018, tại Hội nghị Diễn đàn khoa học chăm sóc sức khỏe cộng đồng và kết nạp thành viên mới do TƯ Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam tổ chức, 6 đơn vị thuộc Viện Nghiên cứu ứng dụng Dưỡng sinh tâm thể (DSTT) đã biểu diễn một chương trình Nghệ thuật  với nội dung phong phú và đậm đà bản sắc dân tộc, được các đại biểu dự hội nghị nhiệt liệt hoan nghênh.

       Chương trình nghệ thuật ngắn gọn, nhưng đã phản ánh được niềm say mê cũng như khả năng văn nghệ khá điêu luyện của các đơn vị DSTT, trong đó nổi lên là đoàn DSTT Lai Châu, đoàn DSTT Quảng Bình, đoàn DSTT Xuân Thịnh, Phú Yên và đoàn DSTT Hà Nội. Tiết mục hát múa “ Còn gì vui hơn” là kết quả lao động nghệ thuật nghiêm túc, thể hiện tinh thần trách nhiệm rất cao của anh chị em DSTT Hà Nội, Quảng Bình và Phú Yên. Ít ai biết được việc chọn các động tác của bài tập 20 động tác bổ sung thành vũ điệu minh họa và triển khai tập luyện ngay tại chỗ, đã được NS Doãn Nho và anh chị em DSTT cùng thực hiện trong thời gian tổng cộng 120 phút.

       Tại hội nghị, sau khi xem anh chị em DSTT trình bày ca khúc “Còn gì vui hơn”, TS Vũ Thế Khanh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức-Thi đua khen thưởng của Hội Giáo dục chăm sóc SKCĐ đã đề nghị lấy ca khúc “Còn gì vui hơn” của NS Doãn Nho làm bài hát chính thức của Hội. Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Hồng Quân, Chủ tịch Hội đã nhất trí cao với ý tưởng của ông Vũ Thế Khanh. Thay mặt lãnh đạo Hội, ông Nguyễn Hồng Quân đã bày tỏ lời cảm ơn đối với NS Doãn Nho và tặng Nhạc sĩ lẵng hoa tươi thắm.

Tin, ảnh: Nhà báo Từ Ngọc Lang

Một số hình ảnh về sự kiện này:

1-1

--

1-2
 
1-5
 
1-6
 
1-7
 
1-8
Tin tức khác