Logo Banner
 
Tin tức - sự kiện
Hội Nghiên cứu ứng dụng DSTT tỉnh Phú Thọ: Tổng kết 20 năm nghiên cứu ứng dụng DSTT (1996-2016)
(Ngày đăng: 09/05/2016 - Lượt xem: 1391)
Ngày 6/5/2016, tại TP Việt Trì, Hội nghiên cứu ứng dụng DSTT tỉnh Phú Thọ đã tổ chức Hội nghị nhằm tổng kết 20 hoạt động (1996-2016)

Ảnh: Chương trình văn nghệ chào mừng Hội nghị do các học viên DSTT biểu diễn .


Thay mặt lãnh đạo Viện nghiên cứu ứng dụng DSTT, TS Đặng Kim Nhung, Phó Viện trưởng đã trao tặng Hội nghiên cứu ứng dụng DSTT tỉnh Phú Thọ bức trướng với nội dung:

“ Dưỡng sinh tâm thể

  Đất Tổ Hùng Vương

             Tâm sáng như gương
                       Rọi đường phát triển!”

 

Ảnh:  Hội nghị đã nghe bản Báo cáo tổng kết 20 năm nghiên cứu ứng dụng DSTT, do ông Đào Xuân Tràng, nguyên Phó Chủ tịch Hội DSTT tỉnh Phú Thọ trình bày (Nội dung bản báo cáo có đăng kèm theo) tại đây.

Ảnh: Đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể tỉnh Phú Thọ, đại biểu DSTT các tỉnh bạn, các HLV, HDV và học viên DSTT tỉnh dự Hội nghị .

Ảnh: Ông Nguyễn Phúc Hùy, Chủ tịch Hội Nghiên cứu ứng dụng DSTT tỉnh Phú Thọ.

     Trong phần tham luận, hội nghị đã nghe Tiến sĩ Đặng Kim Nhung, Trưởng ban khoa học, Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu ứng dụng DSTT trình bày về những ý nghĩa sâu sắc và nhân văn của “Tâm lành, ngôn lành, thân lành” trong luyện tập DSTT để nâng cao sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật.

Ảnh: Tiến sĩ Đặng Kim Nhung, Trưởng ban khoa học, Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu ứng dụng DSTT trình bày về những ý nghĩa sâu sắc và nhân văn của “Tâm lành, ngôn lành, thân lành”

                 Ảnh: HDV Nguyễn Thị Đức trình bày ý kiến tham luận.

Hội nghị cũng nghe các ý kiến của HDV Nguyễn Thị Đức và nhân chứng Nguyễn Mạnh Hùng.

    Phát biểu tại Hội nghị, ông Hoàng Văn Tuyển, Chủ tịch Liên hiệp Hội Khoa học-Kỹ thuật tỉnh Phú Thọ, đã biểu dương những cố gắng của Hội DSTT tỉnh phú Thọ, của đội ngũ các huấn luyện viên, hướng dẫn viên, tình nguyện viên DSTT tỉnh Phú Thọ trong 20 năm qua đã không quản khó khăn, vất vả, tự nguyện bỏ công sức, thậm chí cả tiền túi của mình ra để đóng góp cho phong trào. Phương pháp DSTT đã đem lại hiệu quả rõ rệt trong việc nâng cao sức khỏe và chữa bệnh bằng năng lượng cho hàng vạn người dân, kết quả này cần được tiếp tục phát huy, nhân rộng. Hội DSTT tỉnh cần nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt của Hội, cần có phương pháp đánh giá khoa học về kết quả của DSTT.

Ông Hoàng Văn Tuyển cũng khẳng định Liên hiệp các Hội KH-KT tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm, ủng hộ hoạt động của Hội DSTT và đề nghị Hội DSTT cần năng động tìm nguồn kinh phí để hỗ trợ hoạt độngDSTT; tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền về DSTT trong nhân dân.       

Ảnh: Ông Hoàng Văn Tuyển, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học-Kỹ thuật tỉnh Phú Thọ phát biểu.

Nhân dịp này, Liên hiệp KHCN và Tin học ứng dụng UIA, Viện nghiên cứu ứng dụng DSTT, Liên hiệp các Hội khoa học-kỹ thuật tỉnh Phú Thọ đã trao tặng Bằng khen, Giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có nhiều thành tích trong hoạt động nghiên cứu và ứng dụng DSTT trên địa bàn tỉnh trong suốt 20 năm qua.  

Ảnh: Ông Hoàng Văn Tuyển, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học-Kỹ thuật tỉnh Phú Thọ tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong nghiên cứu và ứng dụng DSTT.

 



                                                Tin, ảnh: Nhà báo Từ Ngọc Lang

 
Tin tức khác