Logo Banner
 
Tin tức - sự kiện
LỄ RA MẮT WEBSITE: “www.vienduongsinhtamthe.com”
(Ngày đăng: 05/03/2014 - Lượt xem: 3261)
Nằm trong kế hoạch hướng tới Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Viện (1995-2015) sau một thời gian tích cực chuẩn bị, ngày 2/3/2014, Viện Nghiên cứu và ứng dụng DSTT đã tổ chức Lễ ra mắt website với tên miền “www.vienduongsinhtamthe.com”

LỄ RA MẮT WEBSITE

www.vienduongsinhtamthe.com”.

 

Nằm trong kế hoạch hướng tới Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Viện (1995-2015) sau một thời gian tích cực chuẩn bị, ngày 2/3/2014, Viện Nghiên cứu và ứng dụng DSTT đã tổ chức Lễ ra mắt website với tên miền www.vienduongsinhtamthe.com”.

Lãnh đạo Viện DSTT  và các đại biểu

Website của Viện nghiên cứu và ứng dụng DSTT là kênh thông tin chính thức nhằm tăng cường truyền thông về sự chỉ đạo, định hướng của Viện DSTT đối với các địa phương, cơ sở về phong trào luyện tập DSTT theo tôn chỉ, mục đích “NÂNG CAO SỨC KHỎE, ĐẨY LÙI BỆNH TẬT”.

           Trang web được thiết kế với một giao diện thân thiện, dễ theo dõi, màu sắc nhẹ nhàng, trong sáng tạo cảm hứng cho người đọc hướng tới nguồn năng lượng năng lượng sinh học- “Năng lượng tình thương”. Website có đầy đủ các công cụ để lưu trữ và chuyển tải nội dung qua tin, bài, hình ảnh, video và âm thanh tới bạn đọc.

Về cơ bản, website Viện DSTT có bố cục như các trang web khác, tuy nhiên, sự khác biệt là có các mục gắn liền với đặc thù của hoạt động luyện tập DSTT. Mục “Tin tức-sự kiện” của trang web sẽ phản ánh phong trào, kết quả tập luyện DSTT của các địa phương, cơ sở; biểu dương các tập thể và cá nhân có nhiều nỗ lực, thành tích đóng góp cho phong trào DSTT tại địa phương, cơ sở mình.

           Mục “DSTT dưới góc nhìn khoa học” sẽ cung cấp cho bạn đọc thông tin về các hoạt động Hội nghị, Hội thảo Nghiên cứu khoa học  (NCKH) về DSTT. Giới thiệu các tài liệu, đề tài, công trình  NCKH, các ấn phẩm đã được xuất bản… của các nhà khoa học, các chuyên gia xung quanh DSTT. Mục “DSTT đẩy lùi bệnh tật” nhằm thông tin về các kết quả tiêu biểu, điển hình có được sau quá trình luyện tập DSTT của  môn sinh ở các địa phương và cơ sở.

          Tại mục” Sống vui-sống khỏe”, bên cạnh cung cấp kiến thức tham khảo cho bạn đọc xung quanh nếp sống, dinh dưỡng, giải trí…còn có trang thơ chủ đề liên quan DSTT.

Đại tá- Nhạc sĩ Doãn Nho, GĐ Viện DSTT phát biểu tại Lễ ra mắt wesite

         Phát biểu tại Lễ ra mắt website, T.S Vũ Thế Khanh, Tổng GĐ Liên hiệp KHCN và tin học ứng dụng (UIA) nhấn mạnh: “Việc ra đời trang web của Viện nghiên cứu và ứng dụng DSTT sẽ góp phần quan trọng cho công tác tuyên truyền phổ biến ý nghĩa và tác dụng của phương pháp tập luyện DSTT, một phương pháp dễ tập, dễ tiếp thu, đặc biệt phương pháp này thấm đẫm tính nhân văn, hướng thiện, không tốn kém, không phản ứng phụ. Phong trào DSTT cần tiếp tục được nhân rộng tại các địa phương, đặc biệt là vươn tới bà con nghèo, bà con có hoàn cảnh dặc biệt khó khăn và đồng bào ở các vùng vùng sâu, vùng xa”.

Nhà báo Từ Ngọc Lang

 

Tin tức khác