Logo Banner
 
Tin tức - sự kiện
VIỆN NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG DSTT CHỦ TRƯƠNG TỔ CHỨC XUẤT BẢN SÁCH “ DƯỠNG SINH T M THỂ- HUYỀN THOẠI CÓ THẬT”
(Ngày đăng: 24/11/2016 - Lượt xem: 2246)

Ngày 5/11/2016, Lãnh đạo Viện Nghiên cứu ứng dụng DSTT đã ban hành công văn số 44 về việc tổ chức sưu tầm, biên tập và xuất bản cuốn sách “Dưỡng Sinh Tâm Thể - Huyền thoại có thật” nói về nhân chứng làm lành bệnh từ phương pháp DSTT. Văn bản này được gửi tới  Ban Lãnh đạo các Hội, Trung tâm, Câu lạc bộ DSTT tại các địa phương và các ủy viên Ban Truyền thông trực thuộc Viện.

    Mục đích xuất bản cuốn sách “Dưỡng Sinh Tâm Thể - Huyền thoại có thật”  nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông, làm cho nhiều người, nhiều địa phương biết đến DSTT - một phương pháp làm lành bệnh độc đáo của Việt Nam. Hơn 20 năm qua phương pháp này đã được thực tế kiểm chứng và công luận thừa nhận là có hiệu quả, đầy tính nhân văn, dễ tập, phù hợp với mọi đối tượng thiết thực góp phần nâng cao sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật, xóa đói giảm nghèo tại cộng đồng.

 

I/ ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

- Cán bộ lãnh đạo các cấp của hệ thống DSTT; các HLV - HDV - TNV - hội viên - học viên (được làm lành bệnh), người thân của người bệnh.

-Các phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên của các báo, Đài phát thanh, Truyền hình Trung ương và địa phương.

 

II/THỜI GIAN THỰC HIỆN:

Từ ngày 05/11/2016 đến 05/12/2016: Lãnh đạo các địa phương phổ biến đến các đối tượng, vận động mọi người tham gia viết về nhân chứng (bản thân, người thân hoặc mình quen biết) gửi về Viện:

* Đợt I từ nay đến 30/1/2017

* Đợt II từ 30/01/2017 đến 30/3/2017.

- Biên tập và in sách vào quý III/2017

- Lãnh đạo các đơn vị cử ra một tổ trong đó có 01 đ/c trong Ban Lãnh đạo và một số người có khả năng viết hoặc góp ý sửa bản thảo cho các tác giả (trước khi gửi về Viện).

- Chú ý nhân chứng nào cũng có ảnh mầu, có ảnh đối chứng càng tốt. Nhất thiết phải có hồ sơ bệnh án.

- Viện DSTT sẽ xem xét và trao giải thưởng cho những tác giả có bài viết hay, có giá trị; trao giải thưởng cho các địa phương có nhiều người tham gia nhất và có nhiều bài viết hay.

Vì mục tiêu phát triển DSTT ngày càng rộng và sâu, vì sức khỏe cộng đồng. Mong Lãnh đạo các Hội, Trung tâm và các CLB DSTT hưởng ứng để có sách hay và đẹp sớm ra mắt bạn đọc.

                                                                                        P.V

 
Tin tức khác