Logo Banner
 
Tin tức - sự kiện
PHỤ LỤC BÁO CÁO TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG DSTT NĂM 2014
(Ngày đăng: 16/12/2013 - Lượt xem: 1236)

   PHỤ LỤC BÁO CÁO TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG DSTT NĂM 2014

 

CÁC NHÂN CHỨNG

 

I. HỘI DSTT PHÚ THỌ

Một đặc điểm của thời tiết năm nay là: Mùa Đông vừa qua nhiều ngày nhiệt độ xuống thấp dưới 10oC. Mùa hè năm nay lại nhiều ngày nhiệt độ lên rất cao ảnh hưởng đến sức khỏe con người, nhưng đồng thời cũng khó khăn cho việc tổ chức các lớp tập.

          Vì thế số người yêu cầu chữa bệnh càng tăng: Mới tính 5 tháng đầu năm toàn Hội đã chữa cho 162 người khỏi bệnh không phải dùng thuốc. Có những ca bệnh cả bệnh viện Trung ương và bệnh viện địa phương đã chữa mà vẫn không khỏi - .

Ông Nguyễn Phúc Hùy là Huấn luyện viên, Phó Chủ tịch tỉnh Hội từ đầu năm đến nay đã chữa cho 60 người khỏi bệnh, có những ca điển hình sau đây:

1)  Bà Nguyễn Thị Thanh - sinh năm 1956, quê khu 15 - xã Yển Khê - huyện Thanh Ba - tỉnh Phú Thọ, bị tai nạn giao thông đốt sống bị xẹp và vỡ, tim và phổi bị tràn dịch. Bệnh viện đã hút dịch, nẹp cột sống, yêu cầu nằm bất động 2 tháng, bà Thanh vẫn ngồi được không đi lại được, từ bệnh viện về phải 4 người khiêng vào giường. Ông Hùy cho tháo nẹp vừa nắn vừa truyền năng lượng, chỉ sau 3 giờ, bà Thanh đã ; ngồi dậy ăn cơm cùng gia đình. Chồng bà Thanh là cán bộ cấp huyện, con là bác sỹ đều không ngờ bà Thanh lại khỏi được nhanh như vậy.

2)  Bà Ma Thị Yển -73 tuổi, bác sỹ bệnh viện Đa khoa Phú Thọ đã nghỉ hưu: bị đau nửa đầu đã nhiều năm, mắt bị mờ, không nhìn thấy gì, dạ dày cũng đau đã nhiều năm . Ông Hùy chữa mấy lần đã hết đau, mắt đã nhìn thấy, dạ dày không thấy đau nữa.

3) Bà Trần Thị Bích Hiền, số nhà 61 Lê Đồng, phường Âu Cơ - Thị xã Phú Thọ bị ngã xe máy gãy đầu xương đòn vai phải, gãy ngón chân phải đã bó bột, đã chữa bệnh viện 2 tháng 15 ngày nhưng vẫn không đi lại được, tay không giơ lên được. Ông Hùy chữa nay đã đi lại, tay đã giơ lên được . Chồng là Bác sỹ của bệnh viện cũng phải thừa nhận: Thật là đặc biệt.

4) Bà Nguyễn Thị Lợi, 65 tuổi ở Tân Bình, phường Âu Cơ, thị xã Phú Thọ. Bị tai nạn giao thông xẹp và vỡ đốt sống, đã được bệnh viện bó nẹp quot; style="text-decoration: none;" target="_blank">Thiết kế website cao cấp . Mặc dù con gái, con rể là bác sỹ ở bệnh viện, nhưng 3 năm nay lưng bà Lợi bị cứng và đau không ngồi xuống đứng lên được. Ông Hùy chỉ xoa bóp truyền năng lượng mấy lần là bà ngồi xuống đứng lên được.

5) Hướng dẫn viên Nguyễn Thị Xuân là công nhân của Xí nghiệp người nước ngoài, do làm việc căng thẳng, nhiều công nhân bị đau đầu, tức ngực, đau cứng vai gáy không quay cổ được, lao động rất khó khăn quot; style="text-decoration: none;" target="_blank">Thiết kế website cao cấp . Cứ ai bị đau lại đến cô Xuân chữa cho là khỏi, nên không ngày nào là không có người nhờ chữa. từ đầu năm đến nay cô Xuân đã chữa cho trên 50 công nhân khỏi bệnh mà không phải bỏ ngày lao động vì ốm đau.

Năm 2014 toàn Hội đã chữa 230 bệnh nhân, 90% số người được chữa đã khỏi bệnh. Có 15 trường hợp bệnh rất nặng, nằm liệt giường, đã đi chữa nhiều nơi không khỏi, đến với DSTT, khỏi nhanh, khỏi bất ngờ.

Đặc biệt HLV Nguyễn Phúc Hùy năm 2014 đã chữa cho 80 người hầu hết khỏi bệnh, có 14 ca nặng, não liệt giường hoặc xuất huyết não.

* Ngoài chữa bệnh trực tiếp, DSTT còn có khả năng chữa bệnh từ xa. Năm 2014 hai HLV: Nguyễn Phúc Hùy, Hoàng Mỹ Hạnh đã chữa từ xa cho 9 bệnh nhân khỏi bệnh. Chữa bệnh từ xa vẫn còn trong chương trình thử nghiệm.

II. QUẢNG NAM

1) CLB PHƯỜNG AN MỸ - TAM KỲ

Số hội viên đã có chuyển biến tốt về căn bệnh của mình, cụ thể một số hội viên tiêu biểu sau:

          1) Chị Thái Thị Hạ, 55 tuổi có căn bệnh huyết áp, đau lưng, viêm họng đến nay đã giảm đau nhiều.

          2) Chị Nguyễn Thị Chiến, 68 tuổi bị căn bệnh tai biến liệt nửa người, đến nay đã đi lại được.

          3) Ông Nguyễn Văn Tư, 75 tuổi có căn bệnh rối loạn tuần hoàn não, gai đốt sống cổ, đi lại rất khó khăn, đến nay căn bệnh đã giảm rất nhiều khoảng 70%.

          4) Ông Trịnh Ngọc Anh, 80 tuổi bị thoát vị đĩa đệm, viêm thần kinh ngoại biên đi lại khó khăn đến nay đã đi lại được, bệnh giảm khoảng 50%,…

2) PHƯỜNG AN MỸ

1) Chị Thái Thị Hạ: 56 tuổi có căn bệnh huyết áp, đau lưng, tê nhức xương khớp, viêm họng, sau khi đến tập luyện DSTT đến nay đã đỡ đau nhiều.

2) Chị Nguyễn Thị Chiến: 60 tuổi, ở khu phố 8 phường An Mỹ, có căn bệnh tai biến liệt nửa người, đến tập DSTT đến nay đã đi lại được.

3) Ông Nguyễn Văn Tư: 75 tuổi, ở khố phố 4 phường An Mỹ, có căn bệnh rối loạn tuần hoàn não, gai đốt sống cổ, đi lại rất khó khăn đến nay căn bệnh đã gia,r rất nhiều khoảng 80%.

4) Ông Trịnh Ngọc Anh: 80 tuổi có căn bệnh thoát vị đĩa đệm, viêm thần kinh ngoại biên, đi lại khó khăn, đến nay đi lại được, bệnh giảm khoảng 50%,…

5) Ông Võ Anh Tuấn, sinh năm 1959, ở tại Khối phố 1, Phường Trường Xuân, Tam Kỳ được Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam chẩn đoán kết luận ung thư gan nguyên phát, suy kiệt cơ thể, bụng trương nước phình to ra. Đến tập DSTT và chữa bệnh tại CLB Phường An Mỹ từ ngày 01/7/2014, đến nay căn bệnh đã giảm nhiều khoảng 60%, bụng xẹp không trương nước nữa, đi lại dễ dàng, ăn uống khá hơn lúc đầu.

6) Ông Huỳnh Văn Chơn, sinh năm 1943, ở tại Phường An Mỹ, Tam Kỳ, Quảng Nam mắc chứng bệnh ung thư gan đã được bệnh viện Đa khoa Quảng Nam chẩn đoánSau khi đến tập  tại CLB An Mỹ từ tháng 6 năm 2014, đến nay căn bệnh giảm khoảng 70%, không tái phát, đi lại bình thường, hiện nay đang là TNV của CLB An Mỹ, Tam Kỳ.

2) XÃ TAM ĐÀN

1) Bà Hồ Thị Thân: 83 tuổi, ở tại thôn Đàn Trung, xã Tam Đàn có căn bệnh tim mạch, thấp khớp. Sau khi đến chữa bệnh tại CLB Tam Đàn, đến nay bệnh đã giảm khoảng 90%.

2) Bà Nguyễn Thị Thanh: 60 tuổi, ở tại thôn Đàn Hạ, xã Tam Đàn có căn bệnh viêm cột sống, thần kinh tọa đau nhức, đi lại khó khăn. Sau khi đến tập luyện khoảng 01 tháng, nay bà đã đi lại dễ dàng, bệnh đã giảm khoảng 70%.

3) Bà Trương Thị Hồ: 83 tuổi ở tại thôn Hòa Thượng, Tam Đàn, mắc chứng bệnh đau khớp gối và phù thận. Sau thời gian đến tập luyện bệnh gđã giảm 80%, đi lại được dễ dàng.

III. THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

          Nổi trội nhất sau một thời gian tập luyện 6 tháng kết quả tập luyện đã có: học viên Nguyễn Thị Kim Dung, 75 tuổi đã khỏi rối loạn tiền đình; học viên Bùi Văn Thành bị bệnh gan đã hết vàng da; học viên Trần Đình Lưu bị nghẽn 3 động mạch vành phải, 3 lần đặt 5 stents thì sau khi tập luyện tích cực có sự tác động của HLV, HDV liên tục 1 tháng thì theo kết quả xét nghiệm của QYV 175 QK 7, 2 động mạch vành đã hoàn toàn thông suốt, động mạch thứ 3 còn một chút không đáng kể, bác sỹ sau nhiều lần khám chữa khi biết bệnh nhân của mình thông 3 động mạch nhờ tập DSTT nên đã khuyến khích tập luyện chắc chắn sẽ có kết quả tốt.

Quận 2 TP. Hồ Chí Minh

Bà Nguyễn Thị Thúy Vân - doanh nhân (1959) bị cụp đốt sống lưng rất đau không thể đi lại, sau thời gian HDV Nguyễn Văn Tiễn tác động 2 tháng đã đi lại bình thường, nay là TNV hướng dẫn điểm tập này.

IV. LONG AN

Thị xã Kiến Tường

Nhiều trường hợp khỏi bệnh nhanh chóng và đặc biệt: Thượng tá Nam (bị liệt do tai nạn giao thông giờ đã đi lại được).

Ông Trần Trọng Thân, bộ đội Biên phòng đã nghỉ hưu không những đã nhanh chóng hồi phục bệnh tâm thần do chất độc Da Cam mà còn có công đưa phương pháp DSTT đến với cộng đồng dân cư thị xã Kiến Tường, TP. Tân An, tỉnh Long An và tỉnh Bắc Ninh.

V. LAI CHÂU

1) CLB TỈNH LAI CHÂU

          1) Ông Đào Đình Khang: 64 tuổi, ở tổ dân phố 22 phường Đông Phong, TP. Lai Châu. Bị bệnh nấm vẩy nến từ năm 2007, gut từ năm 2010. Nhờ tác động của HDV và kết hợp với kiên trì tập luyện đến nay đã khỏi bệnh.

          2) Bà Đào Thị Gái: 59 tuổi ở tổ 2, phường Tân Phong TP Lai Châu. Bà bị u tuyến giáp, và u kheo chân. Sau 5 tháng tập luyện và được các HDV tác động tới nay đã khỏi hết bệnh.

          3) Bà Ngô Thị Hạnh: 55 tuổi ở Phường Đoàn Kết, TX Lai Châu. Bà bị hở van tim hai lá, sau 6 tháng tập luyện và được tác động tới nay đã khỏe mạnh bình thường, tinh thần thoải mái.

          4) Bà Vũ Thị Thúy: 60 tuổi, ở phường Quyết Tiến bị bệnh mạch vành tim, sau 6 tháng kiên trì tập luyện kết hợp tác động của HDV, nay căn bệnh đã ổn định.

          5) Bà Lê Thị Thúy: 78 tuổi, ở phường Quyết Tiến bị mắc bệnh tiểu đường đã trên 20 năm, sau khi được tác động và kiên trì tập luyện đến nay bệnh đã ổn định.

          6) Ông Nguyễn Văn Điều: 53 tuổi, ở phường Quyết Tiến bị tiểu đường chỉ số lên đến 13’ sau khi tập luyện và tác động của các HDV bệnh đã giảm chỉ còn 5,2’.

2) LAI CHÂU - HUYỆN TÂN YÊN

 (sau trên 20 ngày tập luyện)

          1) Ông Nguyễn Kim Giao - 60 tuổi ở tổ dân phố cơ quan, bị bệnh hẹp 2 nhánh mạch vành tim đã đi đliều trị tại bệnh viện Bạch Mai - Hà Nội hàng năm không khỏe, thậm chí tình trạng sức khỏe ngày càng xấu đi đe dọa tính mạng. Chỉ sau 7 ngày tập luyện và được tác động, sức khỏe ông được phục hồi nhanh chóng, ăn ngủ tốt, tinh thần sảng khoái, đi lại dễ dàng.

          2) Bà Nguyễn Thị Long - 63 tuổi, ở tổ dân phố 21, bị các bệnh suy thận độ 1, sỏi thận đa nang, thoái hóa các đốt sống lưng, sống cổ, viêm đa khớp đã đi điều trị tại một số bệnh viện tuyến trên nhưng chưa khỏi. Sau 9 ngày luyện tập các bệnh đều thuyên giảm một cách rõ rệt, riêng bệnh xương khớp giảm tới 80%.

          3) Cụ Hồ Đức Thận - 85 tuổi ở tổ dân phố 21 bị các bệnh khớp mãn tính, u tiền liệt tuyến, huyết áp thường xuyên từ 165-180mHg, mất ngủ kéo dài. Sau 7 ngày tập luyện các bệnh đều giảm, huyết áp bình thường, ăn ngon, ngủ được, tinh thần sảng khoái.

          4) Bà Hoàng Thị Chiến - 65 tuổi ở tổ dân phố Bệnh viện, bị các bệnh huyết áp cao, vôi hóa đốt sống cổ, sống lưng, đầu gối trái không co vào được, mất ngủ trầm trọng. Sau 9 ngày tập luyện đầu gối co vào duỗi ra bình thường, huyết áp ổn định, ăn ngủ tốt, không đau đầu, đau khớp nữa.

          5) Cháu Hoàng Dương Tùng - 10 tuổi cư trú tại tổ dân phố 21 bị bệnh vẩy nến nhiều năm đi chữa nhiều nơi không khỏi, chỉ sau 4 ngày tác động, bệnh đã thuyên giảm đáng kể.

VI. CLB TỈNH LÀO CAI

          Số người đỡ và khỏi bệnh chiếm 80%, những bệnh thông thường như: đau đầu, mất ngủ, nhức mỏi vai gáy, đau lưng, mỏi gối, trĩ, dạ dày, đại tràng, thần kinh, xương khớp…

          Một số người bệnh nặng như: lệch đĩa đệm, thoái hóa đốt sống, tai biến, tiểu đường, huyết áp, tim mạch, u bướu… có giảm rõ rệt nhưng chưa khỏi hẳn.

           1) Ông Phạm Văn Cường, phường Duyên Hải và bà Nguyễn Thị Tuất ở phường Cốc Lếu đã tham gia tập sau 2 tháng khỏi bệnh trĩ và một số bệnh khác, huyết áp ổn định.

          2) Ông Nông Quốc Lộ: phường Duyên Hải, một cán bộ về hưu có nhiều bệnh, như huyết áp và nhiều bệnh khác, ông nói trước kia hàng năm ông phải sang Trung Quốc điều trị thường xuyên, định kỳ mỗi lần điều trị hết khoảng trên 10 triệu đồng. Từ khi đi tập DSTT các bệnh của ông đều thuyên giảm, không phải đi điều trị như trước đây. Vậy mỗi năm ông dư được hơn 10 triệu đồng mà lại không mất thời gian, không phải đau đớn…

3) Bà Dương Lệ Đoan: tổ 9 phường Cốc Lếu, bị bệnh đau lưng, lệch đĩa đệm dáng đi ngửa người về đằngtrước, tập DSTT thời gian khoảng 6 tháng, nay khỏi 90% dáng đi bình thường.

4) Bà Trần Thị Nhạn: điểm 1 phường Duyên Hải, sau một thời gian tập DSTT khỏi và đỡ rất nhiều bệnh như: đau vai gáy, đau đầu, cảm cúm, đau lưng, tức ngực, dãn tĩnh mạch…

5) Bà Nguyễn Thị Sửu: bị bệnh xoang, đại tràng, viêm họng mãn,…đi tập đều nên bệnh đều giảm rõ rệt.

 

 

VII.  ĐIỆN BIÊN

1. PHƯỜNG TÂN THANH

          1) Bà Nguyễn Thị Quy - 70 tuổi, tổ dân cư số 18 phường Tân Thanh, được chồng là Đặng Xuân Thừa vận động đi tập, bà Quy đau xương khớp nhiều năm hay đi tiểu đêm, sau một thời gian tập luyện các bệnh trên của bà đã thuyên giảm rõ rệt: ăn ngon, ngủ được, xương khớp đỡ dần, bệnh tiểu đêm gần như chấm dứt.

          2) Chị Lê Thị Mỹ Hương - 47 tuổi ở tổ dân cư số 2, P. Tân Thanh, qua một thời gian tập luyện các bệnh: huyết áp thấp, tiểu đêm, đau đại tràng, viêm xoang, dị ứng, đau khớp… chị đã phát biểu với chúng tôi: “DSTT đúng là tốt thật các bệnh của tôi đã đỡ rất nhiều. Tôi vận động chồng tôi anh Hoàng Văn Sơn cùng tham gia tập DSTT chính là: chúng tôi đã nhận thức được DSTT là biện pháp tốt nhất để chữa bệnh cho chính mình mà không cần thuốc men như xưa nữa”.

          3) Bà Nguyễn Thị Kim Loan - 77 tuổi, tổ dân phố 13 Phường Mường Thanh, bà đã mất ngủ hơn 10 năm nay, tiểu đêm nhiều, rối loạn mỡ máu sau một thời gian tập luyện bà đã ngủ được mỗi đêm 2-3 tiếng, đi tiểu đêm đã giảm hẳn.

          4) Chị Nguyễn Thị Mão - 64 tuổi, tổ dân phố 13, P. Mường Thanh; Chị Nguyễn Hương Lan - 58 tuổi , tổ dân phố 1, P. Nam Thanh và rất nhiều môn sinh khác đã được khỏi bệnh trong đợt trước khi thành lập CLB DSTT do HDV tác động.

          5) Chị Nguyễn Thị Hường - 51 tuổi tổ 10 Phường Mường Thanh, với tình trạng rối loạn nhịp, tim đập nhanh, xương khớp bị đau nhiều, sau thời gian tập luyện nhiều loại bệnh đã và đang đi vào ổn định đặc biệt vấn đề rối loạn nhịp tim gần như không còn nữa.

          6) Chị Lê Thị Lương - 39 tuổi, phố 9 phường Tân Thanh, mắc bệnh trào ngược dạ dày, viêm dây thanh quản, sau thời gian tập luyện chị đã nói được bình thường và hiện tượng trào ngược dạ dày không còn nữa.

          7) Chị Đàm Anh Tươi - 55 tuổi phố 3 phường Tân Thanh bị bệnh tiểu đường và vấn đề xương khớp thường xuyên đau nhức, sau một thời gian tập luyện lượng đường trong máu đã giảm, các xương khớp đã có tiến triển tốt, nhiều khớp đã không còn đau như cũ.

          8) Cháu Nguyễn Thị Thúy - tổ 10 phường Mường Thanh, cháu bị điếc tai từ rất lâu, sau thời gian tập luyện khi cháu được hỏi tự cháu đánh giá việc nghe mọi người nói cháu thấy có tiến bộ rất nhiều.

          9) Chị Nguyễn Thị Tuyến - phường Thanh Bình cũng mắc bệnh tiểu đường, sau thời gian tập luyện đến nya lượng đường trong máu đã giảm đi rõ rệt.

          10) Ông Phạm Quý Viên - tổ 23 phường Mường Thanh có một khối u ở kẽ tay ông đã được HDV Nguyễn Thị Nhẫn trực tiếp hướng dẫn chăm sóc cho đến nay khối u đã tự tan biến.

5) Chị Nguyễn Thị Tươi, 54 tuổi, tổ 3 phường Tân Thanh, một bệnh nhân điển hình các bệnh: tiểu đường, xương khớp, dạ dày, mất ngủ sau một thời gian tập luyện nay đã khỏe mạnh, ăn được, ngủ được, tăng cân. Mọi bênh tật gần như đã được đẩy lùi.

6) Chị Hồng bán hàng tại chợ Trung tâm đau xương khớp, các khớp tay, chân đã có biểu hiện sưng to, biến dạng nay đo lại được bình thường và rất nhiều người khác đã khỏi bệnh sau một thời gian tập luyện.

2. PHƯỜNG NOONG BUA

1) Hồ Ngọc Ánh: sinh năm 2007 – sốt vi rút não dẫn đến bị câm bệnh viện trả về. Sau thời gian tập luyện tác động nay đã nói được bình thường đang theo học lớp 2 (số nhà 87, phố 1-Noong Bua).

2) Mai Thị Hà: sinh năm 1976. Đau đầu 7 năm chữa nhiều nơi không khỏi. Sau khi tập luyện DSTT và được tác động 15 ngày, nay đã khỏi đau đầu, ăn ngủ được tốt, sinh hoạt bình thường. (số nhà 129 Phường Thanh Bình).

3) Bùi Gia Huy: sinh năm 2006 – Học 3 năm lớp 1 không thuộc mặt chữ sau khi tác động 3 tuần thì đã đọc được bảng chữ cái và những vần khó: uyên, ương, uynh, oen,…

4) Nguyễn Thị Xoan: 64 tuổi ở phố 5 Him Lam đau đầu gối, đau mắt bị mờ. Sau khi tác động 5 ngày đầu gốikhoong đau nữa, mắt sáng ra.

5) Vũ Trung Hiếu: sinh năm 2007 – thiểu năng trí tuệ từ lúc 2 tuổi câm không nói được, không khóc ra tiếng, đi đứng không tự chủ, đi lung tung. Sau tác động 8 ngày cháu đã khóc ra tiếng được 2 lần cháu đã đi lại chững chạc và đã nói được i a.

6) Trần Thị Son: 61 tuổi ở phố 4 Noong Bua đã mổ mắt 4 lần mà lông quăm vẫn mọc, mắt vẫn nhìn không rõ mỗi tuần phải lên Viện nhổ một lần. Từ tháng 7 sau khi tác động được 20 ngày nay mắt đã khỏi 100% rất phấn khởi.

7) Tạ Thị Thanh: 54 tuổi, tổ 25 Phường Đông Phong Lai Châu, bị viêm đa khớp không đi lại được (rất khó khăn, mất ngủ đã 5 tháng) sau khi tác động 6 ngày, đầu gối không đau, ăn ngủ được.

8) Phạm Thị The: 77 tuổi, số nhà 42 tổ 8 Noong Bua, ung thư dạ dày di căn lên gan giai đoạn cuối ăn không được đau đớn, bệnh viện trả về sau khi tác động được 7 ngày, nay không đau, không phải dùng thuốc giảm đau, ăn được.

9) Cụ Nguyễn Thị Út: 84 tuổi, số nhà 52 tổ 8 Noong Bua bị đau gối đã 20 năm, khi được tác động thời gian ngắn bà đã đi lại dễ dàng.

10) Bà Cầm Thị Cam: số nhà 02 Quyết Thắng - ung thư bàng quang đau đớn không ăn ngủ được, tác động cụ đã hết đau, ăn uống đi lại dễ dàng sau 6 tháng cụ ra đi thanh thản.

11) Hà Thị Duyên: 45 tuổi, phường Mường Thanh, bị tai biến đi lại rất khó khăn, tay không giơ lên được. Sau tác động nay đi lại dễ dàng, tay đã giơ lên xuống dễ dàng.

12) Bùi Thanh Hải: 56 tuổi, tổ 7 phường Quyết Thắng, Sơn La, bị sỏi bàng quang đau đớn - tiêm điều trị nhiều lần không khỏi, sau khi tác động đã hết cơn đau.

Còn nhiều trường hợp trong điểm tập bệnh sau khi tác động và tập luyện đã được thuyên giảm.

Tất cả 12 trường hợp trên đều do Cầm Thị Liêm Câu lạc bộ phường Noong Bua tác động.

VIII. HÀ NỘI

1. VĂN PHÒNG VIỆN: SỐ 8 NGÕ 48 TRẦN DUY HƯNG

          1) Bà Nguyễn Thị Lan - 56 tuổi (Việt Kiều ở Mỹ đã từng đi chữa trị nhiều bệnh viện hiện đại ở nước ngoài kể cả trong nước nhưng không khỏi): Những ngày đầu đến tập toàn bộ cơ thể bị tổn thương cả về thể lực lẫn tinh thần, đi lại vô cùng khó khăn, đặc biệt mất ngủ triền miên, tinh thần hoảng loạn… sau 6 tháng tập luyện được nhiều anh chị en HLV, HDV tập trung cộng lực đã giúp cho bà Lan sức khỏe ngày càng được cải thiện như: đi lại bình thường, tinh thần thoải mái, giao lưu với cộng đồng hòa nhập vui vẻ,…

          2) Cháu Nguyễn Thị Hà My - sinh năm 1991, cư trú tại 51 ngõ 218 Định Công, Hà Nội. Cháu Hà My bị trầm cảm, thường xuyên đau đầu, dị ứng với thời tiết. Sau gần 2 tháng tập luyện cháu đã chuyển biến bệnh nhanh, bỏ thuốc trầm cảm, ăn, ngủ trở lại bình thường (Báo “Gia đình và Xã hội cuối tuần” đã đăng số 25 tháng 6 năm 2014).

          3) Chị Trịnh Minh Hằng, 19  , bị bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng L4,L5,…, đến tập DSTT những ngày đầu đi lại vô cùng khó khăn, tư thế dáng người bị lệch và đau đớn. Sau 3 tháng tập luyện chị đã vận động trở lại bình thường, tinh thần thoải mái, vui vẻ và càng hăng say tập luyện hơn (đặc biệt chị đã tăng được 5 kg).

          4) Bà Nguyễn Thị Thoa, 48 tuổi, ở Vĩnh Phú, bị thoát vị đĩa đệm đa tầng đốt sống lưng (L3-L4, L4-L5, L5-S1): chị đến đây tập luyện với tâm trạng buồn nản và lo lắng, đau đớn không ngủ được. Sau 3 tháng tập luyện chị đã ăn ngủ tốt, đi lại bình thường.

          5) Bà Lê Thị Nguyệt, 67 tuổi là học viên từ Hóc Môn - Sài Gòn, được biêt đến phương pháp DSTT qua các bài báo. Bà đã lặn lội đến với DSTT Hà Nội với sức khỏe quá yếu, đi lại rất khó khăn (tư thế bị lệch hẳn về một bên), đặc biệt đau không ngủ được. Vậy mà đến với DSTT mới được mấy ngày bà đã ngủ ngon giấc và sau hai tháng bà đã đi lại đễ dàng, dáng người đỡ vẹo. Bà lại còn sáng tác nhiều bài thơ ca ngợi Má Hai Hương - phương pháp DSTT thật tuyệt vời:

                             “…Thường xuyên TÂM ĐỨC luyện rèn

Hành động, lời nói đi kèm với nhau

Học viên kẻ trước,       người sau

Hãy sống cho tốt giúp nhau hàng ngày…”

          Bà có nguyện vọng đưa phương pháp tập luyện DSTT về quê hương (Thanh Hóa).

6) Chị Dương Thị Thu Ninh, 40 tuổi, trú tại 12A, ngõ 73/10 Đường Hoàng Ngân, Nhân Chính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Chị bị bệnh thoát vị đĩa đệm L4,L5, đã chữa chạy nhiều nơi mà vẫn đau đớn, đi lại khó khăn, mất ngủ triền miên. Chị đến với DSTT đã chuyển bệnh rất nhanh, đã ngủ tốt, vận động trở lại bình thường.

7) Bà Nguyễn Thị Hiền, 63 tuổi, ở 89 ngõ Đại Đồng, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội. Bà bị rất nhiều bệnh: bướu cổ (ác tính), tiểu đường nặng, xương khớp, đặc biệt bà còn bị giãn tĩnh mạch quá đau đớn, có lúc không đi lại được, chưa bao giờ có một giấc ngủ ngon. Bà đến tập được 3 tháng bệnh tình của bà đã chuyển biến rtaats tốt như: bướu cổ không phải dùng thuốc nữa, tiểu đường cũng bỏ hết thuốc, chân hết co cứng đi lại nhẹ nhàng không còn cứng như trước nữa. Bà quyết tâm tập luyện đến suốt đời…

2. CLB PHÚ CƯỜNG - SÓC SƠN - HÀ NỘI

* Phương pháp tập luyện từ đơn điệu, chuyển sang đồng điệu do môn học phù hợp dễ ứng dụng nên số lượng học viên tham gia mỗi ngày một đông, tính đến nay đã có trên 80 người thường xuyên tham gia tại trung tâm. Nếu tính cả số học viên tham gia tại nhà là trên 300 người.

          Trong điều kiện mùa Đông thời tiết thay đổi có nhiều diễn biến phức tạp, CLB tạm nghỉ Đông đến nay đã triệu tập đông đủ và tiếp tục luyện tập thường xuyên hàng ngày.

          * Một số bệnh vận động, tuần hoàn cho thấy rất khả quan đó là:

1) ông Nhì - tai biến mạch máu não nằm liệt, được tác động hiện nay đã đi lại bình thường.

2) Bà Thành - tắc động mạch cảnh tay trái luôn tê buốt, đến với DSTT các ông bà đã đi lại và hoạt động linh hoạt.

Có một điều hiển nhiên được minh chứng, tất cả hội viên tập luyện DSTT đều ngủ tốt, hạn chế tối đa tiểu đêm, da dẻ hồng hào, phát triển theo hướng tích cực, một số lớn bệnh nhân tiểu đường hiện nay đường huyết đã giảm rõ rệt như: Cụ Đắc, Cụ Mậu, Cụ Cự… Tóm lại đại đa số học viên theo học đều có nhận định chung là sức khỏe tiến triển tốt, nguồn năng lượng trong cơ thể từng bước được tích lũy và đẩy lùi bệnh tật, dù không đến được sân tập nhưng vẫn tập luyện thường xuyên tại gia đình và sức khỏe tăng rõ rệt, ít ốm vặt.

IX. TRUNG TÂM DSTT PHÚ YÊN

1) Ông Nguyễn Duy Luân - nguyên Bí thư tỉnh ủy Phú Yên bị bệnh tai biến liệt một tay một chân bên trái từ đầu năm 2012. Ông đã điều trị tại bệnh viện Thống Nhất và bệnh viện Đông Y. Bệnh đã bình phục một phần nhưng ngồi chưa vững, đứng không được lâu, nằm ngửa hoặc nghiêng trái không được. Đêm bị co rút 2 đến 3 lần, hai tay hai chân bị tê, cầm nắm không được, khom lưng không được. Qua ông Phạm Hồng Quang giới thiệu, Trung tâm đã cử HDV đến tập luyện hàng ngày cho ông, sau gần 3 tháng tập luyện đến nay bệnh tình của ông đã có chuyển biến rất tốt. Ông đã có thể nằm nghiêng trái, phải, nằm ngửa, nằm sấp được, 2 chân đứng lên ngồi xuống được lâu, vẫy 2 tay lên cao được, lưng cúi xuống chạm bàn chân được, chứng co rút ban đêm gần như giảm hẳn, hai tay chân vẫn còn tê nhưng đã tự cầm bút viết vài trang giấy được.

2) Tại CLB DSTT Thị trấn Củng Sơn, huyện Sơn Hòa đã hướng dẫn tập luyện cho bà con trong thời gian đạt hiệu quả rất cao, đẩy lùi nhiều bệnh và dìu dắt bà con có một cách sống lành mạnh và trong sáng hơn. Được chính quyền cấp Thị trấn và cấp Huyện đánh giá cao. Cụ thể điển hình như cụ:

          3) Võ Thị Vinh - 83 tuổi bị còng lưng, sau 3 tháng tập luyện lưng cụ thẳng hơn và bỏ gậy đi lại bình thường; Các cựu chiến binh như cụ: Trương Phúc Thuần thương tật tái phát, Cụ Đoàn Đắc Lại Cụ Lương Thị Yến, … bị đau nhức, huyến áp cao, tiểu đường, viêm phế quản mãn tính… sau khi tham gia tập luyện DSTT một thời gian các bệnh trên đã không còn nữa và các cụ tình nguyện theo học môn DSTT và hiện nay rất tích cực tham gia hướng dẫn cho bà con tại thôn bản mình có nhiều khả năng tốt.

          4) Với CLB DSTT tại thị trấn Hai Riêng huyện Sông Hinh cũng như CLB thị trấn Củng Sơn cũng không ngừng phát triển và lan rộng trong các thôn bản, ngày càng nâng cao về bề sâu của chuyên môn DSTT nên giúp đỡ được nhiều người bệnh thoát khỏi nỗi đau đớn bị dày vò. BCN và các HDV không ngừng giúp người bệnh vượt qua bệnh tật mà còn hướng mọi người quây quần lại xem CLB là ngôi nhà chung sẵn sàng giúp đỡ nhau khi khó khăn hoạn nạn, lấy tình thương làm hàng đầu…

          5) Bệnh nhân Nguyễn Thị Mẹo - 78 tuổi thôn Tuyết Diêm, xã Xuân Bình bị xuất huyết não, liệt nửa người, lưỡi lệch, miệng méo, nói khó. Bệnh nhân đi bệnh viện Quy Nhơn 1 tuần không tuyên giảm, Bệnh viện đút sông-mê-la-ton vào mũi cho ăn qua sông, cuối cùng bệnh viện trả về chờ chết. Gia đình cho mời HDV Lê Thành Đức đến nhà chữa và tập luyện bằng phương pháp DSTT trong vòng 10 ngày sau bệnh nhân bình phục đi lại được, 5 ngày bệnh nhân được rút sông và đến nay bà Mẹo đã bình phục hoàn toàn.

          6) Chị Phạm Thị Nở - ở thôn Quang Hưng, xã Hòa Quang Nam, huyện Phú Hòa, bị bướu cấp tính rất nặng. Đã đi khám bệnh ở bệnh viện TP Hồ Chí Minh nhưng do bướu cấp tính nằm trên dây gân cổ nên phẫu thuật không được. Ngoài ra còn thêm chứng bỆnh tim và đau đầu, uống các thuốc Tây, thuốc Nam, thuốc Bắc không khỏi. Chị đã đến tập luyện tại CLB DSTT thôn Quang Hưng thường xuyên. Đến nay sức khỏe chị có nhiều chuyển biến, khối u bướu đã dịu bớt 70%, bệnh tim và đau đầu giảm 80%.

          7) Ông Nguyễn Xuân Hoa, sinh năm 1938 ở Bình Thạnh, Xuân Bình, Sông Cầu bị nhiều bệnh tật: trực tràng, hở van tim, đau lưng, dau vai gáy, đau 2 bên bánh chè, đau khớp cổ hai vai nằm ngủ nghiêng qua lại rất khó khăn. Đã đi nhiều bác sĩ, uống nhiều thuốc, châm cứu nhiều cũng không hết. Được người bạn giới thiệu đến điểm tập DSTT xã Xuân Bình, sau thời gian thường xuyên tập luyện được 11 tháng bệnh tình đã giảm 80%. Ông nguyện hết lòng tin tưởng và thường xuyên tập luyện để đẩy lùi bệnh tật và nâng cao sức khỏe.

          8)Bà Lê Thị Ninh, 66 tuổi ở thôn Liên Thạch, xã Hòa Phú, huyện Tây Hòa, trước đây bà bị bệnh bướu cổ, tim, rối loạn tiền đình, bị khớp, đau dạ dày. Sau khi được hướng dẫn đến tập DSTT tại CLB Liên Thạch xã Hòa Phú, sau một thời gian tập luyện bệnh tình của Bà mỗi ngày một giả, đến nay giảm khoảng 80%.

          9) Ông Lê Công Trước, 44 tuổi cư trú tại thôn Tao Chor A, xã Ia Hru, huyện Chư Pưh, Gia Lai. Ông bị hoa mắt, tức ngực trong người lúc nào cũng cảm thấy hoảng sợ nên sức khỏe giảm sút. Ông được biết có CLB DSTT ở thị trấn Hai Riêng chữa bệnh bằng phương pháp DSTT của Má Hai Hương, sau một thời gian ngắn tập luyện tại đây bệnh tình ông đã thuyên giảm 100%. Ông hết sức vui mừng, để cảm ơn các HLV, HDV đã hướng dẫn cho ông một con đường hướng thiện đúng đắn, ông đã phát tâm theo học môn DSTT để có cơ hội giúp đỡ mọi người trong cộng đồng cũng được khỏe mạnh, có cuộc sống bình yên và hạnh phúc,

          10) Cháu Lâm Thị Mỹ Thi, 14 tuổi học lớp 8 đang thường trú tại khu phố Phước Lý, phường Xuân Yên, thị xã Sông Cầu. Trước đây cháu bị bệnh nhức đầu, đau bụng, mất ngủ, ăn không ngon, viêm xoang, thường xuyên thấy mệt và mờ mắt. Sau hơn 2 tháng tập luyện DSTT cháu đã khỏe lên rất nhiều và hết bệnh 100%. Bây giờ cháu ăn ngon, học giỏi và rất biêt ơn HDV đã tập luyện cho cháu. Cháu có mong ước phương pháp DSTT được mở rộng hơn nữa để giúp được nhiều người như cháu.

X.  QUẢNG BÌNH

1. CLB PHƯỜNG ĐỒNG SƠN - ĐỒNG HỚI

         (Phạm Thị Vy – chủ nhiệm CLB)          

1) Trần Thanh Liêm - 70 tuổi - P. Bắc Nghĩa - TP Đồng Hới: bị mắc bệnh đa thần kinh, thoái hóa đốt sống cổ, xương sống, giãn dây thắt lưng vận động khó. Tới tham gia tập luyện DSTT được 6 ngày các bệnh giảm 50-60%, riêng giãn dây chằng khỏi 90%. Toàn thể tạng khỏe mạnh hơn nhiều, vận động tốt.

          2) Phan Đăng Quới - trên 80 tuổi ở tổ dân phố 7 - P. Đồng Sơn - TP Đồng Hới: Tham gia DSTT cách đây 4 năm với các bệnh hen suyễn, mất ngủ, thần kinh vai gáy đã khỏi. Hiện nay đau cấp tính vai gáy, tay phải đau nhiều vận động khó khăn, đã đi điều trị châm cứu nhiều viện không khỏi, tới DSTT 7 ngày tay vận động được giảm 60%.

          3) Nguyễn Thị Bình - 50 tuổi - tổ dân phố 10 - P.Đồng Sơn: Đến CLB DSTT với các bệnh đau vai gáy, thoái hóa sống lưng, đa thần kinh. Với 6 ngày tập luyện đã đẩy lùi trọng bệnh, vận động dễ dàng giảm 70%.

          4) Đinh Tiên Hoàng - 75 tuổi - tổ dân phố số 7 Đống Sơn: Với các bệnh thoái hóa toàn bộ xương khớp, giãn ruột, đa thần kinh, u xơ tiền liệt tuyến, viêm xoang nặng. Đến tập luyện DSTT 6 tháng đã đầy lùi trọng bệnh giảm 80%.

          5) Nguyễn Thị Bích - 60 tuổi - Phường Bắc Nghĩa: Do bị tai nạn 10 năm, bị ảnh hưởng tay chân bên phải, tay bị co cứng. Đến với CLB DSTT 4 ngày nay tay đã cử động được.

          6) Lâm Thị Trâm - 55 tuổi - Tổ dân phố 3 - P. Đồng Sơn: Với căn bênh tiểu đường, ung thư vú giai đoạn cuối. Đến với CLB tác động được 4 ngày căn bệnh đã giảm đau, u đã nhỏ lại.

          Các ca bệnh trên đã điều trị khắp các bệnh viện Đông, Tây Y nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm, đến với CLB DSTT đã thuyên giảm, người cao nhất là 80%, người thấp nhất là 30%.

2. PHƯỜNG ĐỒNG SƠN - ĐỒNG HỚI

                                        (Người viết báo cáo: Trần Thị Minh Hợi)

1) Trần Thanh Liêm - 70 tuổi - Phường Bắc Nghĩa - TP. Đồng Hới: bị mắc bệnh đa thần kinh, thoái hóa đốt sống cổ, xương sống, giãn giây thắt lưng, vận động khó.

Tới tham gia tập luyện DSTT được 6 ngày các bệnh nhân giảm 50-60%. Riêng giãn giây chằng khỏi 90%. Cơ thể khỏe mạnh hơn nhiều, vận động tốt.

2) Phan Đăng Quới - trên 80 tuổi, ở Tổ dân phố số 7 - phường Đồng Sơn:

Tham gia DSTT cách đây 4 năm với các bệnh hen suyễn, mất ngủ đã khỏi. Hiện nay đau cấp tính vai gáy, tay phải đau nhiều, vận động khó khăn, đã đi điều trị châm cứu nhiều bệnh viện không khỏi, tập DSTT 7 ngày tay vận động được giảm 80%.

3) Đinh Tiên Hoàng - 75 tuổi - Tổ dân phố 7 - P. Đồng Sơn: Với các bệnh thoái hóa toàn bộ xương khớp, giãn ruột, đa thần kinh, u xơ tiền liệt tuyến, viêm xoang nặng. Đến tập luyện DSTT tác động 6 tháng, đã đẩy lùi trọng bệnh - giảm 80%.

4) Nguyễn Thị Bích - 60 tuổi - P. Bắc Nghĩa: Do bị tai nạn 10 năm, ảnh hưởng tay chân bên phải, tay bị co cứng. Đến với CLB DSTT, nay tay đã cử động được.

5) Lâm Thị Trâm - 55 tuổi - Tổ dân phố 3 - P. Đồng Sơn: Với căn bệnh tiểu đường, ung thư vú giai đoạn cuối, đến với CLB DSTT tác động căn bệnh đã giảm đau, u đã nhỏ lại.

6) Hoàng Thị Thanh - 70 tuổi ở Đồng Mỹ: bị huyết áp cao, thoái hóa đốt sống cổ, gai cột sống, đau dạ dày, đại tràng, viêm họng, viêm xoang, tức ngực, bướu cổ, đau gót chân phải, đến tập DSTT 2 thuần, các bệnh giảm 50-60%.

7) Nguyễn Thị Oanh - 45 tuổi - tổ dân phố Trạng: với căn bệnh thần kinh, tiền đình, đau dạ dày, sỏi thận bên phải, thỉnh thoảng đau quặn vùng thận phải, thoái hóa đốt sống, chèn đau nhiều xuống 2 chân, chân phải đau nhiều hơn. Đến tác động nay giảm 60%.

8) Hoàng Văn Bi - 10 tuổi - tổ dân phố Trạng: cháu bị nấm ở lưỡi, đi điều trị các bệnh viện không lành, đến tác động 10 ngày bệnh giảm 70%.

9) Đinh Xuân Năm - 58 tuổi - tổ dân phố 11, Đồng Sơn: tham gia DSTT với các bệnh đau tim, gút, sưng chân, đau vai gáy, huyết áp dao động, đến tác động tập luyện 10 ngày các bệnh được thuyên giảm 60%.

10) Phạm Văn Hiếu - 10 tuổi - TK 8, Nam Lý: tiểu sử khi sinh cháu già tháng và bệnh bẩm sinh nói khó khăn, 2 chân quá yếu, vận động khó, gia đình đưa cháu đi khắp các bệnh viện, tập luyện phục hồi chức năng nhưng không tiến triển. Đến với DSTT bênh giảm 50%, nói rõ hơn, bước thẳng bàn chân không nhón, bước đi tự tin hơn và xa hơn, tinh thần vui vẻ, khỏe mạnh hơn.

11) Nguyễn Thị Phượng - 45 tuổi - tổ dân phố 3- P. Đồng Sơn: đến tập luyện tác động với các bệnh: đau bụng dưới do mổ, ảnh hưởng thận, đau mỏi hai bên bẹn, vận động mạnh càng khó chịu, mới tác động 5 ngày giảm 60%, tâm trạng khỏe mạnh, vui tươi, phấn khởi.

12) Đinh Minh Tượng - 68 tuổi - tổ dân phố Trạng, Đồng Sơn: đến với DSTT tập luyện với các bệnh: viêm đa khớp chân, tay, đau lưng, đau vai gáy, thần kinh tiền đình, đau đầu, chóng mặt, mắt mờ, tham gia DSTT 10 ngày các bệnh được đẩy lùi nhanh từ 60-70%.

13) Hoàng Thị Ngoan - 58 tuổi - ở Hải Thành, Đồng Hới: đến với DSTT với các bệnh viêm phế quản, đau dạ dày, thần kinh, tiền đình, thoái hóa các khớp, nhất là hai khớp gối, viêm gan B, đến tập luyện DSTT thời gian 21 ngày, các bệnh được giảm 70%.

14) Cháu Lâm Uyển Nhi - 12 tuổi ở tổ dân phố số 4 - Đồng Sơn: với các bệnh: đau tim, ăn ngủ kém, suy nhược cơ thể, đau nhức khớp gối, hen suyễn, đến tác động 18 ngày các bệnh giảm 70%, người khỏe mạnh, hết đau khớp, đỡ suyễn, ăn ngủ được, tinh thần phấn chấn tươi vui, bệnh giảm 70-80%.

15) Phạm Thị Đạm - 78 tuổi ở Sơn Thủy, Lệ Thủy: bị thoái hóa cột sống, giãn dây chằng, vận động khó khăn, tác động 20 ngày, bệnh giảm 60%.

16) Lê Hải Sơn, tổ dân phố Trạng, Đồng Sơn: bị bệnh đau dây chằng, đến tác động bệnh giảm 90%.

17) Bà Trần Thị Lài - 72 tuổi - tổ dân phố 2, Đồng Sơn: đau thần kinh vai gáy, mất ngủ, đau lưng, đau tim, tiêu hóa, tiết niệu, vận động khó khăn, đã đi điều trị tại bệnh viện Việt nam-Cu Ba nhưng bệnh không lành, đến tác động 60 ngày bệnh giảm được 70% người khỏe mạnh, vui tươi.

18) Bà Nguyễn Thị Đỉnh - 63 tuổi ở tổ dân phố số 7: đau khớp gối, đau tim, không đi lại được, đã điều trị đông tây y nhưng bệnh không lành, đến tập luyện tác động tại CLB 7 ngày, đi lại dễ dàng hơn, đã giảm 70%.

19) Nguyễn Lương Thanh, ở phường Nam Lý: bị bệnh đái đường, thoái hóa xương khớp nặng mất ngủ đã điều trị tại bệnh viện TƯ Huế, nhưng bệnh không khỏi, đến luyện tập tại CLB đến nay giảm 70%.

20) Cháu Trương Ngọc Huyền Thư - 9 tháng tuổi,  phường Nam Lý: với ca bệnh tứ chi vận động chậm, yếu, được HLV Từ Công Bình tác động, sau một thời gian ngắn cháu đã lật được, tứ chi vận động nhanh nhẹn, hoạt bát, cả gia đình vô cùng phấn khởi.

21) Ông Trần Quốc Vinh - 82 tuổi - tổ dân phố 5, Đồng Sơn: với các bênh xơ vữa động mạch cảnh, động mạch vành, tiểu đường, được HLV Từ Công Bình tác động, đến nay ông đã đi lại bình thường, người khỏe mạnh, đã đến CLB DSTT để tập luyện.

3. CLB PHƯỜNG NAM LÝ - ĐỒNG HỚI

(Chủ nhiệm CLB: Nguyễn Thị Thu Hà)

1) Ở điểm 1, Chị Mai Thị Thiện, quá trình tập luyện chuyển hóa được nhiều bệnh tật, chị có viên sỏi mang trong mình, sau khi tập luyện sỏi thận đã tự bật ra, sức khỏe tốt.

2) Chị Nguyễn Thị Lương, hội chứng vai gáy, quá trình tập luyện được đẩy lùi…

3) Ở điểm 2: chị Ngô Thị Niềm, cũng bị hội chứng vai gáy, cột sống bị nghiêng.

4) Chị Nguyễn Thị Loan, bị thần kinh tọa, quá trình tập luyện và được HLV tác động đã khỏi rất nhanh, và còn nhiều nhân chứng khác nữa.

 XI. HƯNG YÊN

CLB THÔN CHI LONG, XÃ NGỌC LONG, HUYỆN YÊN MỸ

1) Ông Ngô Ngọc Huệ: 73 tuổi bị đau thần kinh tọa đã đi châm cứu ở nhiều nơi và các bệnh viện nhưng không đỡ. Ông luyện tập DSTT thường xuyên thời gian dài nay đã giảm được 60%.

2) Bà Nguyễn Thị Lý: 55 tuổi bị bệnh Bakixơn đã đi các bệnh viện chữa trị mà không khỏi. Qua tập luyện DSTT được các HDV tác động hàng ngày và hiện nay bệnh đã thuyên giảm được 50%.

3) Ông Luyện Văn Thục: 57 tuổi bị đau cứng lưng không cúi được. Mới tập DSTT được 25 ngày, nay đã thuyên giảm được 60% và đi lại bình thường.

4) Ông Ngô Văn Quyền: 72 tuổi bị ù hai tai, đau vai gáy. Qua quá trình tập luyện và được sự tác động của các HDV nay bệnh ù tai đã khỏi hẳn và bệnh đau vai gáy đã giảm 50%.

5) Bà Luyện Thị Bích: 59 tuổi bị bệnh toàn thân cơ thể hay bàng hoàng, bất an, mệt mỏi đã đi chữa nhiều bệnh viện mà không khỏi. Do thường xuyên tập luyện DSTT nay bệnh đã thuyên giảm  tới 60% và nay sức khỏe đã ổn định.

XII. ĐẮC LẮC

XÃ HÒA THUẬN

1) Bà Nguyễn Thị Xuân - 80 tuổi - thôn 1,  xã Hòa Thuận: bị đau khớp gối, cao huyết áp, sau thời gian tập DSTT nay bệnh khỏi 100%, huyết áp ổn định.

2) Bà Võ Thị Sơn 84 tuổi - thôn 1 xã Hòa Thuận, bị bệnh tiểu đường, tập DSTT đều và tích cực nay bệnh đã khỏi hẳn.

3) Bà Nguyễn Thị Thắng - 77 tuổi, thôn 1, xã Hòa Thuận: bị viêm thanh quản, khó nói, đau bả vai, tê ngón tay, thanh gia tập DSTT nay bệnh đã khỏi.

4) Ông Tăng Nghĩa - 72 tuổi - thôn 1, xá Hòa Thuận: bị hen phế quản lâu năm, chữa bằng nhiều phương pháp nhưng không khỏi, nay tập DSTT không còn lên cơn hen nữa.

5) Bà Trần Thị Nga - 67 tuổi - thôn 7, xã Hòa Thuận: bị đục thủy tinh thể, mắt nhìn không rõ, tê tay chân, táo bón, sau tập DSTT nay mắt nhìn bình thường, hết tê chân tay và táo bón.

6) Bà Võ Thị Huệ - 55 tuổi - thôn 3, xã Hòa Thuận: bị bệnh tiểu đường, tiểu đêm, táo bón, sau tập DSTT các bệnh này khỏi hẳn.

7) Chị Lê Thị Phận - 35 tuổi, thôn 3, xã Hòa Thuận: bị đau vai gáy, hạn chế vận động gây mất ngủ, tập DSTT trong 15 ngày bệnh khỏi hẳn, ăn ngủ tốt.

8) Bà lê Thị Tửu - 45 tuổi - thôn 3, xã Hòa Thuận: bị viêm đa khớp đi lại khó khăn, điều trị nhiều nơi không khỏi, sau tập DSTT nay bệnh thuyên giảm 70% đi lại dễ dang.

9) Bà Trần Thị Mẫn - 70 tuổi, thôn 3, xã Hòa Thuận: bị sụp mi mắt, bệnh trĩ, đã điều trị nhiều nơi không khỏi, tham gia tập DSTT đều đặn nay bệnh khỏi hẳn 100%.

10 (Bà Phan Thị Phụng - 47 tuổi thôn 3, xã Hòa Thuận: bị đau vai gáy, sưng khớp tay không giơ tay lên được, tập luyện DSTT nay bệnh khỏi hẳn tay giơ lên bình thường.

Còn nhiều và rất nhiều những lời cảm tưởng rất xúc động được chữa khỏi bệnh bằng phương pháp DSTT, giúp cho mọi người có sức khỏe, cuộc sống có ý nghĩa hơn.

11) Bà Nguyễn Thị Thanh: 59 tuổi, khối 1, thị trấn Phước An, Krông Păk – bị bướu cổ cách đây 4 năm to như quả trứng, dẫn đến đau đầu, hoa mắt, say xẩm và sút cân nhanh. Bà đi tập DSTT suốt 3 tháng liền, kết quả bướu cổ đã biến mất.

12) Bà Nguyễn Thị Châu: 64 tuổi, thôn 3, xã Hòa Tiến, Krông Păk. Bà bị tai biến mạch máu não đi không được, bệnh viện trả về, nhưng sau khi tập DSTT 3 tháng, bà đx hoạt động đi lại bình thường.

13) Chị Nguyễn Thị Yến: 34 tuổi ở thôn 5, xã Cư Kty, bị viêm tuyến vú thường xuyên tập luyện đều đặn, hiện nay không còn bị viêm nữa.

14) Chị Nguyễn Thị Lệ: 42 tuổi ở thôn 1, xã Cư Kty, bị thoát vị đĩ đệm, tập DSTT thường xuyên đã giảm 90%.

15) Chị Nguyễn Thị Chín: 64 tuổi ở thôn 2, xã Cư Kty bị đau khớp gối và lưng, tập DSTT thường xuyên đều đặn nay đã giảm được 95%.

16) Chị Nguyễn Thị Bé: 38 tuổi ở thôn 5, Khuê Ngọc Điền bị gai đốt sống lưng, tập DSTT thường xuyên, hiện nay đỡ đau giảm 95%.

17) Chị Nguyễn Thị Kim Anh: 30 tuổi ở tỉnh Bình Thuận bị đau dạ dày, trĩ, khớp gối đã đi tới huyện Krông Bông tập liên tục 10 ngày giảm được 50%.

XIII. BÌNH ĐỊNH

1) Bà Thái Thị Hồng: sinh năm 1962 trú tại Thôn Trà Quang Bắc, thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ, Bình Định. Bệnh viện Ung bướu TP. Hồ Chí Minh kết luận K lưỡi bờ phải đã phẩu thuật. Qua tập luyện DSTT tại điểm tập xã Mỹ Quang, tái khám tháng 10/2014 Bác sỹ kết luận tiến triển tốt. Có thư cảm ơn, có chính quyền xã xác nhận kèm hồ sơ.

2) Bà Nguyễn Thị Hiệp: 34 tuổi ở thôn Trung Thành 1 xã Mỹ Quang, Phù Mỹ, Bình Định bị bệnh huyết áp, suy thận bị hư 2 quả thận, bàng quang hẹp. Qua tập DSTT tại Mỹ Quang bệnh đã giảm 80-90%. Có thư cảm tưởng và hồ sơ bệnh viện kèm theo.

3) Ông Trịnh Văn Lộng: 83 tuổi ở xã Mỹ Quang, Phù Mỹ, Bình Định bị bệnh u mạch gan (P) nang thận T. Qua tập luyện DSTT sức khỏe tốt, giảm 80%.

4) Ông Nguyễn Thiện: sinh năm 1957 giáo viên bị thoát vị đĩa đệm không đi lại được. Qua tập luyện DSTT tại Mỹ Quang nay đi xe máy được và bệnh đã bơt 80% (có thư cảm ơn).

5) Bà Trần Thị Hợi: 56 tuổi, thôn Phú Thiện, thị trấn Phù Mỹ Bình Định bị bệnh thoái hóa xương cổ, tê 2 tay, tê 2 chân qua tập luyện DSTT đã giảm 80% và có con là:

6) Hồ Thị Thu 24 tuổi mắc bệnh tự kỷ từ nhỏ. Qua tập luyện DSTT 5 tháng nay đã khỏi hẳn. Có thư cảm ơn kèm theo.

7) Cháu Dương Thành Tân: 24 tuổi, ở khu vực 7 phường Nhơn Phú, tTP. Quy Nhơn Bình Định, bị bệnh viêm đa khớp, viêm cột sống dính khớp, teo cơ toàn thân. Trong các giấy chuyển viện, bệnh viện kết luận vượt khả năng điều trị. Gia đình và bản thân cháu đã tuyệt vọng. Nhưng đến tập tại Trung tâm DSTT tỉnh nay đã đi bằng xe đạp, xe máy và đã tăng lên được hơn 10kg. (Có thư cảm tưởng và hồ sơ bệnh viện kèm theo).

8) Cháu Nguyễn Thị Thùy Tâm: 30 tuổi ở thành phố Quy Nhơn, có số ĐT 0935933632 cháu bị một khối u trong vú rất lớn. Qua tâpk luyện DSTT tại Trung tâm tỉnh nay hoàn toàn khỏi bệnh (Có thư cảm ơn kèm theo).

9) Chị Dương Thi Huệ: 53 tuổi, ở Phường Quang Trung, TP Quy Nhơn. Bị khối u lớn ở chân và 1 ngón tay trỏ đã phẫu thuật 3 lần, 8 lần hóa trị tốn kém 200 triệu đồng. Tại các bệnh viện không khỏi, đến với DSTT tại Trung tâm tỉnh bệnh đã giảm 90-100% (Có thư cảm ơn kèm theo).

10) Cháu Nguyễn Vinh Nhất: 22 tuổi ở thôn Đồng Tâm, xã Nhơn Lộc, TX An Nhơn bị bệnh hội chứng thận hư lúc còn 5 tuổi. Đã điều trị các bệnh viện, bác sỹ tư nhân nhưng không khỏi, luôn bị phù tay, phù chân, phù đầu, bụng, ngủ không được… đến tập DSTT tại Nhà Văn hóa xã Nhơn Lộc. Đến nay bệnh đã hết phù, ăn ngon, ngủ được, giúp việc cho cha mẹ được. Có thư cảm tưởng, có xác nhận của UBND xã Nhơn Lộc kèm theo.

XIV. KHÁNH HÒA

1. CLB Cam Phúc Bắc: HDV Nguyễn Văn Nuôi đã chữa khỏi bệnh cho:

1) Đỗ Ngọc Thưng: 52 tuổi, ở Hòa Do 5A, Cam Phúc Bắc, Cam Ranh: Đau đầu, nhức mắt nhiều năm nay đã giảm 70%.

2) Hồ Văn Thanh: 48 tuổi ở Hòa Do 5A, Cam Phúc Bắc, Cam Ranh: Lưng đi lại rất khó khăn, nay đã giảm hẳn 100%.

3) Nguyễn Xuân Bình: 43 tuổi ở Cam Phúc Nam, Cam Ranh bị đau nhức mỏi chân tay, đi lại kho khăn, nay giảm 100%.

4) Nguyễn Văn Tình: 44 tuổi ở Hòa Do 5A, Cam Phúc Bắc, Cam Ranh: Đau thắt lưng, đi lại không được, nay giảm 85%.

5) Nguyễn Thị Truyền: 42 tuổi ở Hòa Do 5A, Cam Phúc Bắc, Cam Ranh: Đau lưng, mỏi gối rất nặng, nay giảm 100%.

6) Nguyễn Thị Mai: 46 tuổi ở Hòa Phước, Cam Nghĩa, Cam Ranh: bị đau đầu, nhức mỏi toàn thân trên 20 năm, nay giảm 100%.

7) Khổng Xuân Diệu: 20 tuổi ở Hòa Phước, Cam Nghĩa, Cam Ranh: Lưng eo, không đi được nay giảm 100%.

8) Khổng Đăng Di: 12 tuổi ở Hòa Phước, Cam Nghĩa, Cam Ranh: Nhức đầu, mỏi mệt không ngủ được, nay giảm 100%

9) Nguyễn Thị Định: 50 tuổi ở Khánh Sơn: Đau nhức 2 chân, nay giảm 50%.

10) Nguyễn Thị Cúc: 44 tuổi, ở Hòa Phước, Cam Nghĩa, Cam Ranh: Đau nhức các ngón chân của 2 bàn chân, nay giảm 70%.

11) Nguyễn Thị Hương: 41 tuổi, ở Hòa Phước, Cam Nghĩa, Cam Ranh: Đau nhức toàn thân, nay giảm 70%.

12) Nguyễn Văn Xanh: Hòa Do 6B, Cam Phúc Bắc, Cam Ranh: Đau nhức 2 chân, không lao động được, nay giảm 100%.

13) Nguyễn Văn Lương: 45 tuổi, Hòa Do 6B, Cam Phúc Bắc, Cam Ranh: Đau nặng nửa đầu nay giảm 70%.

14) Nguyễn Văn Bé: 38 tuổi, ở Hòa Do 6B, Cam Phúc Bắc, Cam Ranh: Đau tức lưng đi khó được, nay giảm 85%.

15) Nguyễn Văn Đồng: 45 tuổi, ở Hòa Do 6B, Cam Phúc Bắc, Cam Ranh: Đau thắt lưng, khó đi lại, nay giảm 100%.

16) Nguyễn Thị Hồng: 40 tuổi, ở Hòa Do 6B, Cam Phúc Bắc, Cam Ranh: Đau bướu cổ, nay giảm 100%.

17) Nguyễn Văn Hận: 45 tuổi, ở Hòa Do 6B, Cam Phúc Bắc, Cam Ranh: Đau thắt lưng, nhức cả hai tay, nay giảm 70%.

18) Nguyễn Ẩn: 53 tuổi: ở Núi Một, Cam Ranh: Đau bướu sau má tai, đau đầu mệt mỏi, nay giảm70%.

2. CLB Cam Phúc Bắc, Cam Ranh.

Hướng dẫn viên Đặng Linh Tùng đã chữa người khỏi bệnh:

1) Nguyễn Sang: 50 tuổi, ở Hòa Do 6B, Cam Phúc Bắc, Cam Ranh: Đau lưng, nhức mỏi toàn thân, nay giảm 100%.

2) Nguyễn Văn Hoài: 60 tuổi, ở Cam Nghĩa, Cam Ranh: Đau thần kinh tọa trên 20 năm, nay giảm 100%.

3) Phạm Thị Hường: 57 tuổi, ở Cam Nghĩa, Cam Ranh: Đau đầu, nhức 2 chân, đau lưng, nóng gan, nay giảm 70%.

4) Cháu bé: 2 tuổi, ở Hòa Phước, Cam Nghĩa, Cam Ranh: Đau nóng, lạnh bất thường, mất ngủ, nay giảm 100%.

5) Tuấn Anh: 10 tuổi, ở Tân An 2, Cam Lâm: thường chảy máu cam, nay giảm 100%.

6) Tuấn Em: 6 tuổi, ở Tân An 2, Cam Lâm: Thường chảy máu cam, nay giảm 100%.

7) Cháu Bình: 23 tuổi: Diên Khánh, Khánh Hòa.

8) Cháu Hòa: 16 tuổi, ở Cam Phúc Bắc, Cam Ranh: Đau 2 bàn tay, nay giảm 85%.

3. CLB Cam Thành Nam. Trung tâm DSTT Khánh Hòa

Huấn luyện viên Phan Đình Phùng chữa người khỏi bệnh:

1) Phạm Thị Mười: 1948, ở Cam An Nam, Cam Lâm, Khánh Hòa: Huyết áp cao trên 15 năm, đau khớp, tim, điều trị 12 năm không khỏi, nay giảm 85%.

2) Trần Thị Đào: 1938, ở Quảng Hòa, Cam Thành Nam, Cam Ranh: Đau thấp khớp, dạ dày, huyết áp thấp, nay giảm 65%.

IV. CLB Phường Cam Nghĩa - Trung tâm DSTT Khánh Hòa

Hướng dẫn viên: Huỳnh Tấn Ngọc chữa người khỏi bệnh:

1) Nguyễn Thị Mai: 1969, ở tổ dân phố Hòa Bình, Cam Nghĩa, Cam Ranh: Đau cả đầu điều trị các nơi không hết bệnh, nay giảm 95%.

2) Nguyễn Thị Kim Hồng: 1975, ở Hòa Do 2, Cam Phúc Bắc, Cam Ranh: Đau bướu cổ chữa Đông, Tây Y không hết bệnh, nay giảm 100%.

3) Nguyễn Văn Hoài: 1947, ở Mỹ Ca, Phường Cam Nghĩa, Cam Ranh: Đau thần kinh tọa, nay giảm 85%.

4) Trần Văn Lanh: ở Hòa Do 6, Cam Phúc Bắc, Cam Ranh: Đau bộng chân, không đi lại, nay giảm 100%.

4. Câu lạc bộ Cam Thành Bắc:

Huấn luyện viên: Lê Văn Trác chữa người khỏi bệnh:

1) Phạm Khả: 82 tuổi, ở Tân Phú, Cam Thành Bắc, Cam Lâm: Huyết áp cao, đau nhức đầu, nay giảm 95%.

2) Nguyễn Ngò: 80 tuổi, ở Tân Phú, Cam Thành Bắc, Cam Lâm: Đau dời vắt khăn cả thân người, nay giảm 100%.

3) Đặng Thị Hồng: 68 tuổi, ở Tân Phú, Cam Thành Bắc, Cam Lâm: Áp huyết cao, mỏi cả thân người, nay giảm 80%.

5. Câu lạc bộ Cam Thành Bắc:

Hướng dẫn viên: Nguyễn Thị Miết chữa người khỏi bệnh:

1) Nguyễn Thị Bấu: 67 tuổi, ở Suối Cam, Cam Thành Bắc, Cam Lâm: Áp huyết ao 8 năm điều trị không hết bệnh, nay giảm 95%.

2) Nguyễn Ngọc Anh: 85 tuổi, ở Tân Phú, Cam Thành Bắc, Cam Lâm: Áp huyết cao, đau đầu, nhức mỏi, nay giảm 85%.

3) Võ Phước: 86 tuổi, ở Tân Phú, Cam Thành Bắc, Cam Lâm: Áp huyết cao, mỏi chân tay đi lại khó khăn, nay giảm 90%.

4) Nguyễn Ngọc Lân: 66 tuổi: ở Tân Quý, Cam Thành Bắc, Cam Lâm: Đau hen, phế quản lâu năm, chữa nhiều phương pháp nhưng không khỏi, nay giảm 85%.

5) Nguyễn Lợi: 69 tuổi: ở Tân Phú, Cam Thành Bắc, Cam Lâm: Áp huyết cao, đi lại mắt nhìn không rõ, nay giảm 75%.

6) Bùi Tấn: 86 tuổi: ở Lam Sơn, Cam Thành Bắc, Cam Lâm: Đau chân, đi bại xuội, 2 tay nhức mỏi, nay giảm 80%.

Hướng dẫn viên: Phạm Tấn Luật chữa người khỏi bệnh:

1) Trương Hoàng: 78 tuổi, ở Tân Thành, Cam Thành Bắc, Cam Lâm: Đau hạn chế mất ngủ, đau đầu, nay giảm 100%.

2) Võ Bảy: 80 tuổi, ở Tân Thành, Cam Thành Bắc, Cam Lâm: Đau 2 tay tê buốt, nay giảm 100%.

3) Nguyễn Thị Thêm: 65 tuổi: ở Tân Thành, Cam Thành Bắc, Cam Lâm: Đau 2 vai, mệt mỏi, mất ngủ, nay giảm 95%.

4) Võ Thị Mận: 87 tuổi: ở Tân Lập, Cam Thành Bắc, Cam Lâm: Đau khớp gối, cao huyết áp, mắt mờ, nay giảm 85%.

 

Trở về trang trước: Báo cáo hoạt động DSTT năm 2014: http://vienduongsinhtamthe.com/tin-tuc/BAO-CAO-HOAT-DONG-DSTT-NAM-2014.htm

Tin tức khác